Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa lên kế hoạch "cuỗm" sao đang lên của Arsenal

Thứ Tư 09/09/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đang tính toán chiêu mộ Emiliano Martinez từ Arsenal ngay hè này với mức phí xấp xỉ 20 triệu bảng.
Aston Villa được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho Emiliano Martinez hồi đầu tuần này. Tuy vậy, họ vẫn chưa biết lời đề nghị của mình có được chấp nhận hay không. Lời đề nghị đầu tiên của họ cho thủ thành người Argentina trước đó đã bị Arsenal từ chối thẳng thừng.

Aston Villa lên kế hoạch cuỗm Emiliano Martinez hình ảnh

Aston Villa lên kế hoạch cuỗm Emiliano Martinez


Arsenal định giá Martinez vào khoảng 20 triệu bảng sau khi thủ thành này thay thế Bernd Leno cuối mùa giải năm ngoái và tỏa sáng rực rỡ. Ưu tiên của Martinez bây giờ vẫn là ở lại thành London. Nhưng anh cũng hiểu rõ rằng mình cần phải ra sân thường xuyên nếu muốn bắt chính ở đội tuyển Argentina.

Nếu Leno trở lại và lấy được suất đá chính, có thể Martinez sẽ nghĩ đến chuyện ra đi. Thủ thành 28 tuổi này mới được sử dụng trong trận tranh Siêu cúp Anh với Liverpool và giúp Arsenal lên ngôi vô địch sau loạt penalty cân não.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Arteta cũng tỏ ra mơ hồ khi nói về tương lai của Martinez.

“Martinez đã chứng tỏ trong vài tháng qua về những gì cậu ấy có thể làm cho đội bóng này. Tôi tin rằng cậu ấy có đẳng cấp để chơi cho chúng tôi một cách ổn định ở đẳng cấp này. Cậu ấy đã thể hiện điều đó trong trận chung kết hôm nay. Tôi không thể ngăn chặn những tin đồn hay những gì mọi người viết về chúng tôi”.


Hợp đồng hiện tại của Emiliano Martinez có thời hạn tới năm 2022. Arsenal đang tìm cách gia hạn hợp đồng với thủ thành người Argentina nhưng có lẽ điều này chỉ xảy ra nếu một suất đá chính được đảm bảo.
Arsenal đừng mơ dùng Guendouzi đổi lấy Aouar
Giám đốc thể thao của Lyon khẳng định lời đề nghị đổi Guendouzi và tiền để lấy Aouar của Arsenal sẽ không bao giờ được chấp nhận.
Mesut Ozil thể hiện quyết tâm trước mùa giải mới
Tiền vệ Mesut Ozil vừa đăng lên trang Twitter cá nhân một dòng trạng thái mới, ngôi sao người Đức ám chỉ việc sẽ không rời Arsenal ở Hè 2020.
Vì Ibrahimovic, Arsenal mất sao trẻ vào tay Milan
Emil Roback tiết lộ đã gần như chuyển tới Arsenal song cuối cùng đã bẻ lái sang AC Milan bởi cơ hội được sát cánh với huyền thoại Zlatan Ibrahimovic.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X