Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa không mua đứt, Philippe Coutinho sẽ tới Arsenal

Thứ Hai 21/03/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nếu Aston Villa không mua đứt tiền vệ Philippe Coutinho từ Barca, phía Arsenal sẽ chào đón cầu thủ người Brazil tới Emirates.

Arsenal muốn có Philippe Coutinho


Tiền vệ Philippe Coutinho gây thất vọng rất lớn trong màu áo Barca, kể từ khi cập bến đội bóng này vào năm 2018 anh không chứng tỏ được gì nhiều. Và tháng 1 năm nay, Barca đã đồng ý cho Aston Villa mượn cầu thủ sinh năm 1992.
 
Arsenal muốn có Philippe Coutinho

Arsenal muốn có Philippe Coutinho


Được làm việc với đồng đội cũ Steven Gerrard, Coutinho đã phát huy tối đa khả năng của mình. Anh liên tục ghi bàn và kiến tạo tại sân Villa Park. Sau 10 lần ra sân, Coutinho đã có 4 bàn và 3 kiến tạo trong màu áo đội bóng nước Anh. 

Điều đó khiến nhiều người tin rằng Aston Villa sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt Coutinho ở Hè 2022, vào khoảng 33.5 triệu bảng. 

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nếu Aston Villa không mua đứt Philippe Coutinho từ Barca, phía Arsenal sẽ chào đón cầu thủ người Brazil tới Emirates. Ấn phẩm của Tây Ban Nha nói rằng Mikel Arteta đang xem xét khả năng đưa cầu thủ 29 tuổi đến Emirates.

Ông thầy người Tây Ban Nh đánh giá cao tài năng của Coutinho và muốn làm việc với anh. Arsenal tin rằng nếu họ có vé dự Champions League, họ sẽ có cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ này. Phát biểu vào đầu tháng này về khả năng ký hợp đồng dài hạn với Coutinho, Gerrard cho biết: 

“Đối với tôi, bây giờ tôi không thể tiết lộ bất cứ điều gì. Tất cả đều thấy Coutinho đang chơi tốt ở Aston Villa, cậu ấy chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Chúng tôi cần giữ cậu ấy khỏe mạnh từ nay đến cuối mùa giải, tôi rất vui khi một lần nữa được sát cánh cùng cậu ấy”.
Nhận định Defensa Justicia vs Arsenal Sarandi 5h15 ngày 22/3 (VĐQG Argentina 2022)Nhận định Defensa Justicia vs Arsenal Sarandi 5h15 ngày 22/3 (VĐQG Argentina 2022)
Defensa Justicia vs Arsenal Sarandi VĐQG Argentina 2022 lúc 5h15 ngày 22/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Bukayo Saka chỉ ra cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất trước Aston VillaBukayo Saka chỉ ra cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất trước Aston Villa
Sao trẻ Bukayo Saka dành nhiều lời khen ngợi cho thủ môn Bernd Leno sau chiến thắng của Arsenal trước Aston Villa tại vòng 30 Ngoại hạng Anh.
Qua mặt MU, Antonio Conte lên tiếng cảnh báo ArsenalQua mặt MU, Antonio Conte lên tiếng cảnh báo Arsenal
HLV Antonio Conte cho rằng Arsenal vẫn đang nắm lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, song Tottenham sẽ không bỏ cuộc.
Lộ áo đấu sân nhà của Arsenal mùa tớiLộ áo đấu sân nhà của Arsenal mùa tới
Trên Footy Headlines, hình ảnh áo đấu được cho là sân nhà của Arsenal mùa tới đã xuất hiện. Chiếc áo vẫn có màu đỏ chủ đạo xe kẽ với màu trắng.
Sao Aston Villa chỉ trích cách ăn mừng chiến thắng của ArsenalSao Aston Villa chỉ trích cách ăn mừng chiến thắng của Arsenal
Ashley Young khẳng định Aston Villa đã chứng tỏ họ là một đội bóng khó bị đánh bại vì Arsenal ăn mừng chiến thắng như thể vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X