Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa khiến Arsenal không thể vô địch EPL mùa này

Thứ Ba 21/05/2024 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown tin rằng Unai Emery đã khiến Arsenal mất chức vô địch Premier League mùa này.

Arsenal đã không thể giành được chiếc cúp Premier League đầu tiên kể từ năm 2004. Họ đánh bại Everton 2-1 trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng, nhưng chiến thắng 3-1 của Man City trước West Ham giúp đội bóng của Pep Guardiola bảo vệ thành công chức vô địch.

Man City về đích ở vị trí đầu tiên, hơn Arsenal 2 điểm. Mikel Arteta mới đây đã chỉ ra 2 khoảnh khắc khiến Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, đó là thất bại 0-2 trước Aston Villa tại Emirates và chiến thắng 2-0 của Man City trên sân của Tottenham. 

Arsenal tiep tuc ve nhi o Ngoai hang Anh mua nay
Arsenal tiếp tục về nhì ở Ngoại hạng Anh mùa này

Mới nhất, huyền thoại Arsenal, Martin Keown tin rằng Unai Emery đã khiến Arsenal mất chức vô địch Premier League mùa này. Keown nói trên talkSPORT: “Tôi nghĩ lý do Arsenal không vô địch giải đấu là vì Unai Emery, ông ấy đã giúp Aston Villa giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 lần đối đầu với Arsenal. Emery đã ngăn cản Arsenal vô địch giải đấu.

Tôi đánh giá cao đội hình của Arsenal hiện tại, tôi nghĩ những cầu thủ hiện tại muốn ở lại để tiếp tục chiến đấu thay vì rời đi. Tập thể này đã về nhì ở 2 mùa giải liên tiếp, nhưng rõ ràng là họ đang trưởng thành, và tôi tin đội bóng của Mikel Arteta sẽ còn tốt hơn ở mùa giải tới”.

Arsenal hiện đang lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng Hè 2024. HLV Arteta xác nhận Pháo thủ cần thêm những bản hợp đồng, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X