Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa hỏi mượn sao trẻ sáng giá của Liverpool

Thứ Hai 30/07/2018 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa muốn mượn Ben Woodburn của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ sẵn sàng tạo điều kiện để cầu thủ 18 tuổi ra sân nhiều hơn ở mùa giải tới.

Ben Woodburn khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool


Mùa giải vừa qua, sao trẻ Ben Woodburn không được ra sân quá nhiều. Ngôi sao 18 tuổi chỉ có 1 lần duy nhất được sử dụng ở giải Ngoại hạng Anh với vỏn vẹn 6 phút thi đấu. 
 
Aston Villa muốn mượn Ben Woodburn của Liverpool hình ảnh

Ben Woodburn khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool mùa tới


Mặc dù được đánh giá là sao trẻ sáng giá của Liverpool, song khả năng cầu thủ sinh năm 1999 cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình The Kop là không cao.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Liverpool đã đưa về Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri, cùng với đó là sự trở lại của Origi, điều đó càng khiến cơ hội ra sân của cầu thủ sinh năm 1999 nhỏ đi đáng kể.

Liverpool đang đặt mục tiêu rất cao ở mùa tới, áp lực giành chiến thắng buộc HLV Klopp phải sử dụng đội hình mạnh nhất. Cơ hội cho những sao trẻ như Ben Woodburn là không nhiều.

Đội bóng thành phố Cảng đang lên kế hoạch để Ben Woodburn ra đi theo dạng cho mượn, họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ 18 tuổi.
 

Aston Villa hỏi mượn Ben Woodburn

 

Aston Villa muốn mượn Ben Woodburn của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ sẵn sàng tạo điều kiện để cầu thủ 18 tuổi ra sân nhiều hơn ở mùa giải tới.
 
Aston Villa hỏi mượn sao trẻ sáng giá của Liverpool hình ảnh 2

Aston Villa hỏi mượn Ben Woodburn


Ngoài đội chủ sân Villa Park thì Sheffield United và Wigan cũng muốn mượn sao trẻ của Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng sẽ đàm phán để Woodburn được ra đi theo dạng cho mượn, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm.

Theo Telegraph, Aston Villa sẽ ngay lập tức có Ben Woodburn nếu chấp nhận để cầu thủ 18 tuổi đá chính tối thiểu 50% số trận ở giải Hạng nhất Anh mùa tới. 

Cầu thủ sinh năm 1999 rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hoặc hộ công. Có được Ben Woodburn đội hình của Aston Villa sẽ được nâng cấp đáng kể, nhiều khả năng họ sẽ chấp nhận điều kiện của Liverpool để mượn cầu thủ 18 tuổi một mùa.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X