Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa muốn có tiền đạo của Chelsea

Thứ Sáu 24/08/2018 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa muốn mượn Tammy Abraham của Chelsea, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh sẵn sàng trao cơ hội đá chính cho tiền đạo 20 tuổi.

Abraham khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Tammy Abraham không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1997 bị đẩy tới Swansea theo dạng cho mượn, tại đây anh chơi khá tốt khi ghi được 5 bàn sau 31 trận ở Premier League.
Aston Villa muốn mượn Tammy Abraham hình ảnh

Tammy Abraham nằm trong kế hoạch của HLV Sarri


Những gì cầu thủ 20 tuổi thể hiện khiến HLV Sarri cảm thấy ấn tượng, ông đã điền tên cầu thủ sinh năm 1997 vào kế hoạch của mình ở sân Stamford Bridge. Việc chấp nhận để Michy Batshuayi tới Valencia theo dạng cho mượn cho thấy nhà cầm quân 58 tuổi tin tưởng Abraham.

Tuy nhiên, trong đội hình Chelsea hiện tại Abraham chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong, sau Morata và Giroud. Cơ hội để cầu thủ 20 tuổi ra sân ở Ngoại hạng Anh là không nhiều, có lẽ anh chỉ chờ đợi cơ hội được đá chính ở cúp Liên đoàn hay FA Cup.

Chứng kiến việc Abraham rất khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 20 tuổi. Theo The Sun, rất nhiều đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh muốn mượn Abraham.

Aston Villa muốn mượn Abraham

Aston Villa muốn mượn Tammy Abraham của Chelsea, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh sẵn sàng trao cơ hội đá chính cho tiền đạo 20 tuổi.
Aston Villa muốn có tiền đạo của Chelsea hình ảnh 2

Aston Villa muốn mượn Abraham


Đội chủ sân Villa Park đang cần một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong, họ đã nhắm tiền đạo của Chelsea như một trong những mục tiêu hàng đầu. Aston Villa không mua đứt Abraham, thay vào đó họ sẽ hỏi mượn.

Đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh sẽ hỏi mượn Abraham một mùa, họ sẽ trả khoản lương 50.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang hưởng ở sân Stamford Bridge, ngoài ra Aston Villa còn tạo điều kiện để chân sút sinh năm 1997 được đá chính thường xuyên.

Chưa biết là Chelsea có đồng ý để Abraham đến Aston Villa hay không, bởi HLV Sarri vẫn cần tiền đạo 20 tuổi để đảm bảo chiều sâu đội hình. Trước đó, Chelsea không bán Abraham cho Tottenham với giá 25 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X