Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa hỏi mua sao khủng Barca

Thứ Ba 21/05/2024 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Aston Villa đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho hậu vệ Ronald Araujo của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024. 

Đội bóng của Unai Emery đã giành được vị trí thứ 4 và một suất tham dự Champions League mùa tới. Aston Villa đã hy vọng tận dụng sức hấp dẫn của việc chơi ở giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB sẽ giúp họ chiêu mộ những cầu thủ chất lượng.

Việc được dự Cúp C1 mùa tới cũng giúp đội chủ sân Villa Park có thêm tiền để nâng cấp đội hình. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, mục tiêu chính của họ là trung vệ Araujo của Barcelona và họ đã đạt được một thỏa thuận từ tháng trước.

Giám đốc thể thao Monchi đã được phát hiện có mặt tại Estadi Olimpic trong trận đấu giữa Barca với Valencia vào cuối tháng 4, ông đã nói chuyện với các thành viên cấp cao của đội bóng xứ Catalan về việc chiêu mộ trung vệ người Uruguay. 

Aston Villa quan tam Ronald Araujo
Aston Villa quan tâm Ronald Araujo của Barca

Aston Villa cần giảm tải một số cầu thủ để tuân thủ Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League, với Diego Carlos là cầu thủ mà họ muốn đẩy đi, qua đó đón hậu vệ từ Barca. 

Họ cũng sẽ cần thuyết phục Araujo chuyển đến sân Villa Park, bởi hậu vệ này cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng hàng đầu. Những đội bóng như Bayern Munich cũng như MU là những đội bóng ngưỡng mộ Araujo từ lâu.

Aston Villa rất muốn chốt nhanh thương vụ này và điều đó phù hợp với Barca, đội cần thu về một khoản tiền lớn từ việc bán cầu thủ trước ngày 30 tháng 6 để tuân thủ các quy định của Luật Công bằng tài chính của Tây Ban Nha.

Barca đã có những cầu thủ như Jules Kounde, Andreas Christensen và ngôi sao 17 tuổi Pau Cubarsi có khả năng chơi ở vị trí trung vệ, nên họ sẵn sàng bán Araujo. Đội bóng của TBN muốn 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X