Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa bất ngờ hỏi mua đội trưởng của Arsenal

Thứ Năm 01/11/2018 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa muốn mua Laurent Koscielny của Arsenal vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải.

Aston Villa muốn gây sốc với Koscielny


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Laurent Koscielny là trụ cột của Arsenal. Thậm chí cầu thủ người Pháp còn được tin tưởng đeo băng thủ quân của đội bóng. Hiện ngôi sao sinh năm 1985 đang trong quá trình hồi phục chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu.
 
Aston Villa muốn mua Laurent Koscielny hình ảnh

Koscielny trở lại thi đấu vào tháng 12 năm nay


Laurent Koscielny dính chấn thương nặng hồi đầu tháng 5, phải tới tháng 12 cầu thủ 33 tuổi mới có thể trở lại thi đấu. Trung vệ đội trưởng của Arsenal đã lỡ hẹn với World Cup 2018, giải đấu mà Pháp đã lên ngôi vô địch trên đất Nga.

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang sở hữu nhiều trung vệ tốt. Họ có 4 lựa chọn ở vị trí trung vệ, bao gồm Mustafi, Holding, Sokratis và Konstantinos Mavropanos. Với việc đang sở hữu rất nhiều trung vệ tốt, Laurent Koscielny sẽ không dễ đòi lại vị trí khi trở lại.

Ở tuổi 33 và lại vừa trở lại sau chấn thương nặng, nhiều khả năng Laurent Koscielny sẽ phải ngồi dự bị một thời gian. Chứng kiến cầu thủ người Pháp có thể ngồi dự bị ở sân Emirates, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Aston Villa muốn mua Laurent Koscielny của Arsenal vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải. Đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh chấp nhận chi 20 triệu euro, nhằm thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao của mình.
 
Aston Villa bất ngờ hỏi mua đội trưởng của Arsenal hình ảnh 2

Aston Villa hỏi mua Koscielny


Năm ngoái, Aston Villa đã ký hợp đồng với John Terry, năm nay họ rất muốn có Laurent Koscielny trong đội hình. Đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh tin rằng kinh nghiệm của cầu thủ 33 tuổi rất cần thiết với đội chủ sân Villa Park.

Mặc dù chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này, song khả năng Ason Villa có được điều mình cần vẫn đang rất khó khăn. Arsenal không muốn bán Koscielny vào tháng 1 năm 2019, trong khi đó bản thân cầu thủ này chỉ trở lại Pháp nếu rời sân Emirates.

Mới đây, HLV Unai Emery nói về chấn thương của Laurent Koscielny, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ không vội vàng trong việc sử dụng cầu thủ người Pháp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X