Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa chi 18 triệu bảng mua "bom xịt" Chelsea

Thứ Ba 31/12/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa muốn mua Daniel Drinkwater vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Villa Park chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Aston Villa chi 18 triệu bảng mua Daniel Drinkwater


Mùa giải vừa qua, Daniel Drinkwater không được HLV Sarri trao cơ hội ra sân. Khi HLV Lampard tiếp quản Chelsea, ông thầy người Anh cũng không trọng dụng cầu thủ đồng hương. Sau một thời gian đàm phán, Drinkwater tới Burnley theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng.
 
Aston Villa muốn mua Daniel Drinkwater của Chelsea hình ảnh

Aston Villa hỏi mua Drinkwater


Trong màu áo Burnley Daniel Drinkwater không thể hiện được gì, anh được ra sân 1 vài lần trước khi dính chấn thương. Vào tháng 1 năm 2020, hợp đồng cho mượn của cựu sao Leicester với Burnley sẽ đáo hạn, nhiều khả năng đội chủ sân Turf Moor sẽ trả lại cầu thủ người Anh cho Chelsea.

Hiện trong đội hình của đội bóng thành London sở hữu rất nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng, trong đó phải kể đến Kante, Jorginho hay Kovacic.

HLV Lampard không có kế hoạch sử dụng Drinkwater, bởi vậy ông sẵn sàng để anh ra đi. Chelsea sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có tiền vệ 29 tuổi theo cả dạng bán đứt hoặc cho mượn.

Aston Villa muốn mua Daniel Drinkwater vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Villa Park chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.

BLĐ Aston Villa đánh giá cao tài năng của Drinkwater, họ sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ của Chelsea. Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park chỉ chấp nhận chi 18 triệu bảng, họ cho rằng đây là số tiền phù hợp với phong độ hiện tại của cựu sao Leicester.

Trước đó Chelsea phải mất 35 triệu bảng để có Drinkwater từ Leicester. Theo Mirror, HLV Smith yêu cầu phải đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở phiên chợ Đông 2020, bởi vậy BLĐ Aston Villa sẽ thực sự nghiêm túc vụ Drinkwater.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X