Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa gửi tin mừng đến cho MU và Liverpool

Thứ Hai 04/04/2011 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đến mùa hè năm 2012, bản hợp đồng hiện tại của Ashley Young sẽ hết hạn và Aston Villa vẫn chưa thuyết phục được cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này tiếp tục ở lại. Vì vậy, theo tờ The Mirror, Aston Villa đang sẵn sàng bán Ashley Young trong mùa hè này.

Từ lâu, Ashley Young đã được xem như một trong những cầu thủ chạy cánh nổi bật nhất tại Premier League. Tuy nhiên, phong độ trồi sụt của Aston Villa trong mùa này đã khiến Young cảm thấy chán nản và không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng dù thời hạn chỉ còn có hơn một năm nữa. Lí do chính khiến Ashley Young không muốn ở lại Aston Villa là bởi nếu gia hạn thêm 4 hay 5 năm nữa, chắc chắn cầu thủ này sẽ phải ở lại Aston Villa dài dài. Trong khi ấy, Young đã 25 tuổi và còn tiếp tục ở lại sân Villa Park thì biết đến bao giờ giấc mơ Champions League mới trở thành hiện thực. Vì vậy, không khó để lí giải nguyên nhân vì sao Ashley Young lại từ chối gia hạn hợp đồng với Aston Villa, bởi lẽ cầu thủ này muốn tới một câu lạc bộ giàu tham vọng hơn.

Phong độ chói sáng của Ashley Young đang khiến cho một loạt đại gia tại Premier League đứng ngồi
không yên

Hiện tại, đang có ba câu lạc bộ lớn để mắt đến Ashley Yong là Liverpool, Manchester United và Manchester City. Cả ba câu lạc bộ này đều là điểm đến thích hợp với Ashley Young bởi MU từ bao năm qua vẫn luôn là một thế lực lớn tại Premier League, Liverpool đang có dấu hiệu phục hồi lại những giá trị truyền thống với hi vọng sẽ xóa đi cái thành tích đáng buồn hơn hai thập kỉ không biết mùi vô địch quốc nội. Còn Manchester City, dù không phải là một câu lạc bộ giàu truyền thống nhưng The Citizens đang là một thế lực mới nổi của Premier League nhờ được đầu tư mạnh mẽ trong những năm vừa qua.

Không gia hạn được hợp đồng với Ashley Young, thế nên Aston Villa đang sẵn sàng bán cầu thủ này trong mùa hè tới để thu lại về một khoản phí chuyển nhượng. Sir Alex đang cần Ashley Young để gia cố hai bên cánh cùng Nani và Valencia, Liverpool đang thiếu đi những cầu thủ chạy cánh có chất lượng, còn Manchester City có lẽ mua cũng chỉ để... mua, bởi hành lang cánh của họ đang có David Silva, Adam Johnson và James Milner, thế nên sự có mặt của Ashley Young là không quá cần thiết. Aston Villa đã sẵn sàng bán, nhưng câu lạc bộ nào mới thực sự cần, cũng như là điểm đến thích hợp với Ashley Young?

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X