Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa gửi lời đề nghị cho Steven Gerrard

Thứ Hai 08/11/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi sa thải Dean Smith, Aston Villa được cho là đã gửi lời đề nghị cho HLV Steven Gerrard, người hiện đang dẫn dắt CLB Rangers ở Scotland.

Aston Villa muốn có Steven Gerrard


Ở trận đấu gần nhất, Aston Villa để thua 0-1 trên sân của Southampton. Đây là trận thua thứ 5 liên tiếp của đội chủ sân Villa Park ở Ngoại hạng Anh. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH, khoảng cách với nhóm xuống hạng chỉ là 2 điểm. Những thành tích tệ hại khiến BLĐ Aston Villa không thể kiên nhẫn, họ đã tuyên bố sa thải Dean Smith. 
Aston Villa gửi lời đề nghị cho Steven Gerrard

Aston Villa gửi lời đề nghị cho Steven Gerrard


Ông thầy 50 tuổi được bổ nhiệm làm HLV của Villa vào tháng 10/2018. Ông đã giúp đội bóng thăng hạng lên Premier League sau đó trụ hạng thành công và chơi ấn tượng ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, thành tích không tốt của Villa trong tháng 10 và đầu tháng 11 khiến ông mất việc.

Bây giờ, đội chủ sân Villa Park đang tích cực tìm người thay thế. Theo nguồn tin từ Daily Mail, Aston Villa được cho là đã gửi lời đề nghị cho HLV Steven Gerrard, người hiện đang dẫn dắt CLB Rangers ở Scotland. Đội bóng nước Anh đánh giá cao tài năng của huyền thoại Liverpool và muốn đưa ông trở lại nước Anh.

Steven Gerrard dẫn dắt đội bóng của Scotland vào năm 2018, hợp đồng của ông với đội bóng này còn thời hạn đến năm 2024. Mùa giải năm ngoái, Gerrard cùng đội nhà giành chức vô địch quốc gia Scotland, phá vỡ sự thống trị của Celtic xuyên suốt  9 năm qua. Rangers của Gerrard cũng lọt vào vòng 16 đội Europa League.

Mùa giải năm nay, Rangers đang dẫn đầu BXH giải VĐQG Scotland. Aston Villa được cho là chấp nhận cho tiền giải phóng hợp đồng nếu Gerrard đồng ý trở lại nước Anh. Ngoài huyền thoại của Liverpool, họ cũng đưa Ralph Hasenhuttl, Thomas Frank và Kasper Hjulmand vào tầm ngắm.

Tuy nhiên, cả 3 lựa chọn kể trên đều không hề dễ dàng. Ralph Hasenhuttl và Thomas Frank hạnh phúc ở Southampton và Brentford, trong khi đó LĐBĐ Đan Mạch quyết không để Kasper Hjulmand rời đi.
Thêm 1 HLV ở Premier League bị sa thảiThêm 1 HLV ở Premier League bị sa thải
HLV Dean Smith đã bị Aston Villa sa thải sau khi đội bóng này để thua 5 trận liên tiếp ở Premier League.
Sớm muộn gì MU cũng sa thải Ole Gunnar SolskjaerSớm muộn gì MU cũng sa thải Ole Gunnar Solskjaer
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor. Anh cho rằng ông thầy người Na Uy sẽ không thể giúp Quỷ đỏ duy trì sự ổn định.
Vì sao Ronaldo là người lo lắng nhất nếu Antonio Conte dẫn dắt MU?Vì sao Ronaldo là người lo lắng nhất nếu Antonio Conte dẫn dắt MU?
Cựu tiền đạo của Aston Villa - Gabriel Agbonlahor tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo là người phải lo lắng nhất nếu Antonio Conte dẫn dắt MU thay Solskjaer.
Ian Wright kêu gọi Arteta thay đổi chiến thuật sau trận thắng Aston VillaIan Wright kêu gọi Arteta thay đổi chiến thuật sau trận thắng Aston Villa
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arteta cần phải thay đổi chiến thuật khi Arsenal đối đầu với những đội bóng lớn hơn.
Vì sao Kieran Tierney bất ngờ vắng mặt trước Aston Villa?Vì sao Kieran Tierney bất ngờ vắng mặt trước Aston Villa?
Hậu vệ Kieran Tierney dính chấn thương mắt cá, đó là lý do tại sao cầu thủ này không có tên trong danh sách thi đấu trước Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X