Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa gặp xui

Thứ Ba 25/09/2007 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - CLB Aston Villa sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo John Carew trong vòng vài tuần tới, do cầu thủ này dính một chấn thương đầu gối trong trận đấu với Everton vừa qua.

John Carew (trái) đang có phong độ tốt trong màu áo Aston Villa

Sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu với Everton hôm chủ nhật vừa rồi, tiền đạo người Nauy, John Carew đã phải rời sân với những bước chân tập tễnh. Cầu thủ này đã phải chịu một chấn thương đầu gối sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương.

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998

Ngày hôm sau, John Carew đã được đưa đi chụp cắt lớp. Theo như các bác sỹ của CLB cho biết, kết quả chính thức sắp được công bố. Tuy nhiên, HLV Martin O'Neill đang rất lo sợ rằng cầu thủ này sẽ không thể ra sân trong vòng vài tuần tới.

O'neill cho biết: "Thật tiếc cho Carew vì cậu ấy đã chơi rất hay trong trận đấu với Everton hôm chủ nhật vừa qua. Sau khi có bàn thắng mở tỷ số cho Aston Villa, Carew đã thi đấu rất tự tin và vô cùng hiệu quả. Đây đúng là điều mà cả CLB cũng như cậu ấy không bao giờ muốn nghĩ tới."

Đây sẽ là một tổn thất khá lớn cho CLB thành London, trong khi cựu tiền đạo Valencia đang có một phong độ rất tốt. Cầu thủ mới chuyển về từ ĐKVĐ giải hạng nhất Pháp, Olympique Lyon đang là một trong những tiền đạo hàng đầu của Aston Villa hiện nay.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X