Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa - Everton: Lực bất tòng tâm

Chủ Nhật 12/04/2009 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kỷ nguyên Premiership, Aston Villa là đội giành nhiều chiến thắng nhất (16 trận) và cũng ghi được nhiều bàn thắng nhất (58) vào lưới Everton.

HLV Martin O’Neill tuyên bố, trận tiếp Everton trên sân nhà vòng 32 là trận đấu mà Aston Villa buộc phải thắng. Nhưng trong hoàn cảnh hiện tại, đến chiến thắng chính bản thân mình, The Villans còn không làm nổi, huống hồ đòi vượt qua Everton đang có phong độ cao.

Aston Villa sẽ rất quyết tâm, nhưng không dễ vượt qua được Everton!

Trên BXH Premiership, Aston Villa vẫn đang xếp trên Everton 1 bậc, kiếm được nhiều hơn đối phương 1 điểm. Nhưng thành quả đó thày trò O’Neill đã có từ rất lâu rồi. So sánh trong khoảng 2 tháng trở lại đây, rõ ràng đội chủ sân Villa Park đang tụt dốc thảm hại, trái ngược với sự ổn định và thăng hoa của Everton.

Tính ra, 9 trận đấu gần đây nhất trên mọi mặt trận, Aston Villa không biết đến chiến thắng. Trận thua tức tưởi 2-3 trước M.U vòng 31 Premiership có lẽ là màn trình diễn ấn tượng nhất của The Villans sau một thời gian dài mất phương hướng. Nhưng chơi hay có ích chi, khi điểm số thày trò O’Neill giành được chỉ là con số 0 tròn trĩnh? Thay vì hy vọng, thực tế nội tại Villa Park đang rối bời, bởi cánh cửa Champions League chưa hoàn toàn khép lại, nhưng cứ “đu” với Arsenal, có thể khiến Aston Villa phải trả giá đắt trong cuộc chiến giữ vững vị trí thứ 5 hiện tại với Everton. Đấy là một viễn cảnh rất thật, vì lúc này Everton đang có phong độ và lực lượng cực tốt, trong khi The Villans rơi vào cảnh khủng hoảng hàng công. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT AST gửi 6589

Trận tiếp Everton, chỉ mình Carew bên phía Aston Villa là hoàn toàn khỏe mạnh. Heskey thì đã nghỉ vài trận gần đây do chấn thương. Agbonlahor dính cúm sau một buổi tập. Nhưng có điều, vết thương lưng mới lành khiến Carew không còn được sung mãn như trước. Dù vẫn được O’Neill tin tưởng, nhưng ai cũng hiểu niềm tin đặt vào Carew là một sự bất đắc dĩ. Lúc này, bài toán ghi bàn đang rất nan giải với The Villans.

Mùa này, Aston Villa đã gặp Everton 2 lần. Trận Premiership lượt đi, khi trong giai đoạn thăng hoa, The Villans đã vượt qua The Toffees 3-2 ngay tại Goodison Park. Song gần 2 tháng trước, Everton đã trả xong món nợ khi đánh bật Aston Villa khỏi FA Cup. Ở cuộc đối đầu thứ 3 giữa họ ở mùa này, thày trò O’Neill đang chiếm ưu thế từ cái nhìn lịch sử. Nhưng hiện tại The Villans chỉ có khát khao, và chừng đó là không đủ để lịch sử lên tiếng.

THÔNG TIN XUNG QUANH

+ Aston Villa: Heskey, Laursen, Bouma, Cuellar vắng mặt. Khả năng ra sân của Agbonlahor còn bỏ ngỏ.
+ Everton: Thủ môn Howard đau cơ, nhưng vẫn có thể thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Aston Villa: Friedel; L.Young, Knight, Davies, Shorey; Milner, Barry (C), Reo-Coker, A.Young; Petrov; Carew.
Everton: Howard; Baines, Lescott, Jagielka, Hibbert; Pienaar, Cahill, Neville (C), Osman; Fellaini; Jo.

DỰ ĐOÁN: Everton thắng 1-0

(Theo báo Bóng Đá)

 
  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Ngoại hạng Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X