Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

"Unai Emery là HLV giỏi thứ 3 ở Premier League"

Thứ Ba 14/11/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Aston Villa là đội bóng được huấn luyện tốt hơn Man United, đánh giá Unai Emery là HLV tốt thứ 3 ở Premier League hiện tại.

"Unai Emery là HLV giỏi thứ 3 ở Premier League"

Aston Villa đã giành được chiến thắng thứ 13 liên tiếp trên sân nhà khi đánh bại Fulham cuối tuần qua. Mùa này, Villa đã thắng toàn bộ 6 trận đấu trên sân nhà.

Đoàn quân của Unai Emery đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ chỉ kém top 4 vỏn vẹn 1 điểm. Villa sẽ có cơ hội lấy vị trí thứ 4 khi họ đụng độ Tottenham ngay khi loạt trận quốc tế khép lại.

Unai Emery
"Unai Emery là HLV giỏi thứ 3 ở Premier League"

Jamie Carragher đánh giá rất cao Unai Emery và cho rằng Aston Villa của ông được huấn luyện tốt hơn so với Man United.

“Bạn có thể lập luận rằng Unai Emery là huấn luyện viên giỏi thứ ba ở Premier League lúc này. Ông ấy chỉ xếp sau Jurgen Klopp và Pep Guardiola, những nhà vô địch Champions League.

Unai Emery đã làm được rất nhiều điều, không chỉ ở Aston Villa. Ông ấy cũng liên tục giành chức vô địch Europa League. Mikel Arteta và Mauricio Pochettino không có những danh hiệu như thế trong CV của mình”.

Khi được hỏi rằng Aston Villa có thể xếp trên những đội như Man United hay Newcastle, Carragher trả lời: “Aston Villa là một đội bóng được huấn luyện tốt hơn Man United. Không có nghi ngờ gì về điều đó.

Vấn đề mà Villa có thể có là họ sẽ tiến xa ở châu Âu. Vậy nên họ sẽ phải thi đấu rất nhiều trận vào thứ Năm rồi Chủ nhật ở nửa sau mùa giải.

Với Man United và Newcastle thì nhiều khả năng họ không phải tham dự cúp châu Âu ở nửa sau của mùa giải. Họ có thể dễ dàng về bét ở vòng bảng Champions League nên không thi đấu ở Europa League. Tôi nghĩ đó có thể là một yếu tố quyết định”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X