Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa đồng ý bán James Milner cho Man City: Cái gì cần đến cũng đã phải đến

Thứ Ba 17/08/2010 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không nằm ngoài dự đoán, trận thắng 3-0 của Aston Villa trước West Ham tại vòng 1 của Premier League trong đó có một pha làm bàn của James Milner chính là món quà chia tay mà tuyển thủ quốc gia Anh gửi đến các CĐV tại Villa Park.

Theo thông tin mới nhất từ báo giới Anh, BLĐ Man City đã chính thức có được thỏa thuận trong việc chiêu mộ cầu thủ năm nay 24 tuổi này.

Túi tiền "không đáy" của các ông chủ dầu mỏ đến từ UAE đang thực sự cho thấy được hiệu quả. Khác với 2 mùa giải trước, Man City mùa này không chỉ thu hút được những tên tuổi ở các đội bóng trong nước mà họ cũng đã bắt đầu tạo được tiếng tăm với các ngôi sao ở những giải đấu lớn ở châu Âu. Chỉ trong mùa hè 2010, đã có tới 5 tân binh cập bến City of Manchester đến từ 3 giải đấu khác nhau. Đầu tiên là Jerome Boateng từ Bundesliga, Yaya Toure và David Silva từ La Liga, Alexander Kolarov và mới đây nhất là Mario Balotelli đến từ Serie A.

Man City đã chính thức có được thỏa thuận trong thương vụ James Milner

Tập trung vào các ngôi sao ở châu Âu không có nghĩa Man City quên đi thị trường nội địa. Aston Villa có lẽ là CLB bị Man City rút ruột nhiều nhất. Sau Gareth Barry, mới đây nhất theo báo giới Anh đưa tin, Man City cũng đã đạt được thỏa thuận để chiêu mộ James Milner. Phương thức mà phía The Citizens đưa ra đã được BLĐ Aston Villa chấp thuận. Đó là James Milner sẽ gia nhập sân City of Manchester còn "người thừa" Stephen Ireland sẽ di chuyển theo chiều ngược lại, cùng với đó Man City sẽ các thêm cho phía đội chủ sân Villa Park 18 triệu bảng. Theo các chuyên gia, Stephen Ireland được định giá khoảng 10 triệu bảng, như vậy giá trị chuyển nhượng của James Milner lên tới 28 triệu bảng Anh.

Tất cả bây giờ chỉ còn chờ vào cuộc đàm phán về các điều khoản cá nhân giữa các bên và nhiều khả năng trong vài ngày tới James Milner sẽ chính thức cập bến City of Manchester. James Milner sẽ trở thành tân binh thứ 6 của đội bóng nửa xanh thành Manchester ở mùa giải này. Với tài lực tiềm chính dồi dào và cách tiêu tiền như rác của BLĐ, chắc chắn trong vài năm tới sẽ còn nhiều bản hợp đồng "bom tấn" đến với City of Manchester.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X