Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến Liverpool, Aston Villa "toang" mạnh vì Covid-19

Thứ Sáu 08/01/2021 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đã buộc phải đóng cửa sân tập Bodymoor Heath sau khi hàng loạt cầu thủ và nhân viên của họ có kết quả dương tính với Covid-19.

Nhiều thành viên của Aston Villa dương tính với Covid-19


Đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở Anh. Nhiều trận đấu ở Ngoại hạng Anh đã phải tạm hoãn do các CLB có nhiều thành viên nhiễm virus corona. Theo đó, trận Man City vs Everton, Tottenham vs Fulham đã bị hoãn lại do dịch bệnh.

Theo báo cáo mới nhất của ban tổ chức giải đấu, đã có tới 40 trường hợp, bao gồm cầu thủ và nhân viên đội bóng, dương tính với Covid-19 trong đợt xét nghiệm vào ngày 5-1. Số lượng mẫu xét nghiệm trong đợt này là 1311.
Trước đại chiến Liverpool, Aston Villa toang mạnh vì Covid-19
Trước đại chiến Liverpool, Aston Villa toang mạnh vì Covid-19
Mới nhất, Aston Villa đã buộc phải đóng cửa sân tập Bodymoor Heath sau khi hàng loạt cầu thủ và nhân viên của họ có kết quả dương tính với Covid-19. Trang chủ của đội chủ sân Villa Park viết:

"Một số lượng lớn cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện của đội 1 đã cho kết quả dương tính với Covid-19, họ ngay lập tức được cách ly và điều trị. Chúng tôi đã cho xét nghiệm với những thành viên còn lại, kết quả sẽ được trả về trong ngày hôm nay".

"Buổi tập của đội một trước trận đấu với Liverpool trong khuôn khổ FA Cup đã bị hủy bỏ. Các cuộc thảo luận đang diễn ra giữa đại diện y tế của câu lạc bộ, Liên đoàn bóng đá Anh và BTC Premier League."

Theo Sky Sports, một CLB không đủ khả năng hủy trận đấu ở FA Cup nếu họ bị ảnh hưởng bởi Covid-19, theo đó LĐBĐ Anh (FA) sẽ đánh giá từng trường hợp cụ thể trước khi đưa ra kết luận. FA đã nói với các câu lạc bộ tham dự vòng 3 FA Cup rằng họ nên chọn một đội hình có ít nhất 14 cầu thủ khỏe mạnh, bao gồm cả các cầu thủ trẻ để tránh lịch thi đấu dồn dập bởi các trận đá lại.

Nếu Aston Villa có đủ 14 cái tên thi đấu trước Liverpool, bao gồm cả các cầu thủ trẻ, trận đấu sẽ không bị hoãn. Trận đấu tiếp theo của Villa tại Premier League là trên sân nhà với Tottenham vào ngày 13 tháng 1, trước khi tiếp tục tiếp Everton tại Villa Park 3 ngày sau đó.
Mourinho khẳng định bại tướng của MU là đội bóng đáng xem nhất NHAMourinho khẳng định bại tướng của MU là đội bóng đáng xem nhất NHA
HLV Jose Mourinho khẳng định Aston Villa là đội bóng ưa thích của ông tại Premier League sau trận thắng Leeds dễ dàng đêm qua.
Bruno Fernandes: Tài năng của Pogba là không phải bàn cãiBruno Fernandes: Tài năng của Pogba là không phải bàn cãi
Bruno Fernandes cảm thấy khó hiểu khi nhiều người vẫn còn nghi ngờ khả năng của Pogba sau khi cầu thủ người Pháp chơi ấn tượng giúp MU giành chiến thắng 2-1...
Solskjaer có một tin vui và một tin buồn cho MUSolskjaer có một tin vui và một tin buồn cho MU
Sau chiến thắng tối thiểu trước Aston Villa, HLV Solskjaer mới đây đã cập nhật tình hình về công tác chuyển nhượng MU trong mùa đông này.
Solskjaer “chấp” cả Mourinho, Van Gaal, Moyes và một phần Sir AlexSolskjaer “chấp” cả Mourinho, Van Gaal, Moyes và một phần Sir Alex
Với chiến thắng Aston Villa trong trận đấu rạng sáng nay, HLV Solskjaer tiếp tục gây ấn tượng với một thông số đầy bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X