Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa đặt giá 8 triệu bảng, M.U nhất trí bán Cleverley

Thứ Sáu 29/08/2014 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tom Cleverley đang trên đường cập bến Aston Villa khi đội bóng này đã thuyết phục được Man United bán anh với mức giá 8 triệu bảng.

Rất nhanh ngay sau khi rao bán Cleverley, Man United đã nhận được sự phản hồi tích cực từ nhiều đối tác và trong đó, Aston Villa tỏ ra hào phóng nhất với con số 8 triệu bảng. Quỷ đỏ lập tức gật đầu. Hiện họ đang thương lượng các điều khoản phụ với Villa nhằm mở đường cho Cleverley có thể gia nhập Villa Park vào tuần sau. Mọi thứ đang diễn ra khá thuận lợi và có chăng trở ngại lúc này chỉ còn là việc Cleverley có chấp nhận rời Old Trafford để đến chơi cho Aston Villa, một đội bóng đẳng cấp thấp hơn hay không.

tom cleverley
Ngày vui của Cleverley với Quỷ đỏ sắp hết

Tiền vệ 24 tuổi hiện vẫn có chỗ đứng, nhưng đơn giản vì Michael Carrick chấn thương còn Arturo Vidal đang trên đường đến. Một khi có Vidal, rõ ràng Man United sẽ không cần đến Cleverley, người chỉ chơi ở mức tròn vai nữa. Vì thế việc bán Cleverley đi chỉ là vấn đề thời gian, đặc biệt khi tiền vệ này không chứng tỏ anh đủ đẳng cấp chơi cho một đội bóng hàng đầu như Man United.

Nếu bán thành công Cleverley, Man United có thể hài lòng vì một mặt tống khứ đi một món hàng thải, mặt khác lại thu về món hời đến 8 triệu bảng vì Cleverley là sản phẩm cây nhà lá vườn của họ. Trong khi đó Cleverley sẽ có tương lai tươi sáng hơn, thay vì nuôi hy vọng đổi đời rất mong manh ở Old Trafford. Ở đây, anh chỉ có thể tỏa sáng trong 1-2 mùa giải cuối của Sir Alex. Những phút xuất thần của Cleverley không kéo dài lâu và anh nhanh chóng trở về với bộ mặt thật của mình kể từ thời David Moyes. Cleverley vẫn bị xem là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất, là nguyên nhân chính dẫn đến những thất bại của Man United. Vì thế, lựa chọn ra đi với anh có lẽ là sự giải thoát cho cả hai.

Aston Villa có lẽ là một nơi vừa tầm hơn với Cleverley. Song câu hỏi đặt ra là liệu anh có duy trì được phong độ tầm trung như hiện tại để hợp với một đội bóng tầm trung như Villa. Vì trước kia, những tài năng mãi không nở của Quỷ đỏ khi rời đội bóng này đều trượt dốc không phanh. Có thể kể đến những cái tên như Rodrigo Possebon, Darron Gibson hay Federico Macheda… Tất cả đều chìm nghỉm sau khi chia tay Old Trafford, dù từng một thời được ca ngợi hết lời.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X