Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Thiếu gia’ NHA tiếp tục mua sắm, cuỗm thành công sao Man City

Thứ Năm 25/07/2019 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa tiếp tục nối dài mùa hè bạo chi khi chiêu mộ thành công Douglas Luiz từ Manchester City với giá 15 triệu bảng.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè với Aston Villa chưa có dấu hiệu chậm lại khi Douglas Luiz từ Manchester City là tân binh mới nhất của họ.

Với chiến thắng 2-1 trước Derby County ở chung kết play-off, Aston Villa đã giành vé trở lại với Premier League. Họ quyết tâm không để niềm vui chơi tại hạng đấu cao nhất nước Anh tan biến quá nhanh. Đó là lý do HLV Dean Smith nhận được sự trợ giúp đắc lực từ ban lãnh đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

‘Thiếu gia’ NHA tiếp tục mua sắm, cuỗm thành công Douglas Luiz hình ảnh
Douglas Luiz gia nhập Aston Villa giá 15 triệu bảng

Aston Villa mới đón tân binh thứ 10 gia nhập hè này đó là Douglas Luiz từ Man City. Số tiền mà đội bóng vùng West Midlands chi ra trong thương vụ này lên tới 15 triệu bảng. Đó là động thái chứng tỏ được nỗ lực cân bằng trình độ Premier League của những người đứng đầu CLB này.

Douglas Luiz gia nhập Man City hè năm 2017 từ Vasco da Gama. Nhưng suốt 2 năm qua, tiền vệ trung tâm này không được ra sân lần nào cho đội 1 The Citizens. Anh liên tục được cho mượn ở Girona trong các mùa 2017/18 và 2018/19 với tổng cộng 46 lần ra sân và gây nhiều ấn tượng.

Trong ngày ra mắt của Douglas, HLV Smith đã nói trên trang web chính thức của Aston Villa như sau: “Đây là một cầu thủ trẻ cực kỳ tài năng và tôi chắc chắn sẽ phù hợp với phong cách và hệ thống chơi của chúng tôi.”

Trước Douglas, 9 tân binh chuyển tới sân Villa Park bao gồm Ezri Konsa (12 triệu bảng), Bjorn Engels (9 triệu bảng), Tyrone Mings (20 triệu bảng), Kortney Hause (3 triệu bảng), Matt Targett (15 triệu bảng), Wesley (22 triệu bảng), Anwar El Ghazi (7 triệu bảng), Trezeguet (8 triệu bảng) và Jota (4 triệu bảng).

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X