Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa có thêm tân binh 50 triệu euro

Thứ Sáu 21/07/2023 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận họ chiêu mộ thành công Moussa Diaby.

Mùa giải vừa qua, Aston Villa xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Họ có vé dự cúp châu Âu mùa tới. HLV Unai Emery đã được cấp tiền mua sắm cầu thủ, đội chủ sân Villa Park liên tục có những bản hợp đồng chất lượng từ đầu Hè 2023.

Họ chiêu mộ thành công Youri Tielemans theo dạng chuyển nhượng tự do từ Leicester, sau đó có thêm Pau Torres từ Villarreal. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Aston Villa chiêu mộ thành công Moussa Diaby.

Moussa Diaby

Moussa Diaby cập bến Aston Villa ở Hè 2023

 

Mùa giải vừa qua, Diaby thi đấu bùng nổ trong màu áo Bayer Leverkusen. Tổng cộng sau 172 trận đấu, Diaby đóng góp 49 bàn thắng, 48 pha kiến tạo. Ngôi sao 24 tuổi có tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. 

Fabrizio Romano tiết lộ Aston Vlla đã phải chi ra 50 triệu euro để có được điều mình cần. Cầu thủ người Pháp từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ đội bóng Ả Rập Xê Út, Al Nassr để đầu quân cho đội bóng đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. 

HLV Unai Emery được cho là trực tiếp thuyết phục Diaby tới sân Villa Park, anh cũng từ chối những sự quan tâm từ phía West Ham và Newcastle. Theo kế hoạch dự kiến, Diaby đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Aston Villa. Với sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1999, HLV Emery sẽ có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X