Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa chính thức sa thải cựu HLV Chelsea

Thứ Hai 03/10/2016 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cách đây không lâu, phía Aston Villa khẳng định họ đã sa thải HLV Roberto Di Matteo.

 

Mùa giải vừa qua, Aston Villa đã chơi thất vọng ở Premier League. Những kết quả tệ hại khiến đội bóng này phải xuống hạng trước 4 vòng đấu. HLV Roberto Di Matteo được đưa về với hy vọng nhanh chóng đưa đội chủ sân Villa Park quay trở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Tuy nhiên, những gì nhà cầm quân từng dẫn dắt Chelsea đoạt Champions League thể hiện là rất thất vọng.
Aston Villa chinh thuc sa thai HLV Roberto Di Matteo hinh anh
Aston Villa sa thải Di Matteo
Dưới thời HLV Roberto Di Matteo, Aston Villa chơi tệ hại không khác gì mùa giải trước. Đến thời điểm hiện tại, họ chỉ giành được 1 chiến thắng sau 11 vòng đấu ở giải Hạng nhất Anh. Những kết quả thiếu ấn tượng này khiến họ xếp hạng 19/24 với chỉ 10 điểm sau 11 trận. Dù mùa giải chưa đi qua được 1/3 chặng đường nhưng đội chủ sân Villa Park đã kém đội đầu bảng Huddersfield tới 15 điểm.
Đại gia Trung Quốc thâu tóm thêm hai CLB Premier League
Sau Wolverhampton, Aston Villa, đến lượt West Brom và Hull City bị các tập đoàn đến từ Trung Quốc thâu tóm.
Thất vọng với màn trình diễn của đội nhà, BLĐ Aston Villa đã quyết định sa thải HLV Di Matteo. Như vậy là cựu HLV của Chelsea mất việc chỉ sau 124 ngày ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Villa. Trang chủ của đội bóng chủ sân Villa Park khẳng định: “CLB Aston Villa đã chính thức chia tay HLV Di Matteo. Chúng tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định này. Đội bóng cần sự thay đổi để có thể trở lại cuộc đua lên hạng”.
Aston Villa chinh thuc sa thai HLV Roberto Di Matteo hinh anh 2
 Steve Clarke được bổ nhiệm là huấn luyện viên tạm quyền
Steve Clarke sẽ được đôn lên là huấn luyện viên tạm quyền cho đến khi Aston Villa tìm được nhà cầm quân mới. Trận đấu đầu tiên do Clarke dẫn dắt sẽ đến vào ngày 15/10 với Wolves. Hiện BLĐ đội chủ sân Villa Park đang gấp rút lên kế hoạch đưa về một nhà cầm quân mới. Việc Villa sa thải Di Matteo là điều cần thiết, bởi trong những trận đấu gần đây những ngôi sao của họ ra sân với tâm lý rất kém. Họ cần một sự thay đổi để tạo ra bước ngoặt trong lối chơi.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhất và xem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X