Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa chính thức có thêm tân binh 26 triệu bảng

Thứ Năm 02/06/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Aston Villa xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Diego Carlos của Sevilla với mức phí 26 triệu bảng.

Aston Villa chiêu mộ thành công Diego Carlos 


Hậu vệ Diego Carlos là mục tiêu hàng đầu của Newcastle vào tháng 1 vừa qua, nhưng Sevilla từ chối bán ngôi sao của mình ở thời điểm đó. Ngay sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, cuộc chiến giành Diego Carlos tiếp tục diễn ra. Và Aston Villa đã đánh bại Newcastle trong thương vụ này.
 
Aston Villa chiêu mộ thành công Diego Carlos

Aston Villa chiêu mộ thành công Diego Carlos


Trên trang chủ, Aston Villa xác nhận ký hợp đồng thành công với cầu thủ 29 tuổi. Để có được chữ ký của Carlos, đội chủ sân Villa Park đã phải chi ra số tiền 26 triệu bảng. Họ đáp ứng cho hậu vệ này mức lương 100.000 bảng/tuần.

Carlos trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Aston Villa ở Hè 2022. Trước đó, Villa đã chiêu mộ thành công Boubacar Kamara và mua đứt Philippe Coutinho từ Barcelona. Carlos nói trên trang web chính thức của Villa: “Tôi thực sự hạnh phúc vì Premier League là một trong những giải đấu hay nhất”.

“Tôi luôn muốn làm những điều tốt nhất cho CLB và màu áo tôi đang mặc. Ngay cả bây giờ tôi cũng không thể tin rằng mình đang ở đây vì đó là giấc mơ được thi đấu ở Premier League. Bây giờ tôi có một cơ hội rất rõ ràng, tôi hy vọng sẽ cống hiến hết sức có thể và có thể chơi hết khả năng của mình."

Mùa giải vừa qua, Aston Villa chỉ xếp thứ 14 ở Ngoại hạng Anh. Và với những sự đầu tư mạnh mẽ, họ hy vọng có thể cải thiện vị trí của mình ở mùa giải tới. Đội chủ sân Villa Park hứa hẹn sẽ có thêm nhiều bản hợp đồng nữa. Họ muốn có Luis Suarez và James Tarkowski theo dạng chuyển nhượng tự do, Villa cũng hỏi mua Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool.
Steven Gerrard tin Kylian Mbappe sẽ phải hối hậnSteven Gerrard tin Kylian Mbappe sẽ phải hối hận
HLV Steven Gerrard của Aston Villa khẳng định tiền đạo Kylian Mbappe có thể sẽ phải hối hận vì quyết định gia hạn hợp đồng với PSG.
Steven Gerrard chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions LeagueSteven Gerrard chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League
Nói về chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Liverpool, HLV Steven Gerrard của Aston Villa đã khen ngợi thủ môn Thibaut Courtois.
Đã rõ lý do CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2Đã rõ lý do CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2
Sportbible đã tiết lộ lý do một nhóm CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2, theo đó họ nhầm tưởng đội khách đã gỡ hòa 3-3 trên sân...
Thủ môn Aston Villa bị hành hung sau trận thua Man CityThủ môn Aston Villa bị hành hung sau trận thua Man City
Thủ môn Robin Olsen của Aston Villa bị người hâm mộ Man City tấn công sau khi họ tràn từ trên khán đài xuống sân để ăn mừng chức vô địch Premier League.
Điểm nhấn Man City 3-2 Aston Villa: Ngược dòng đẳng cấp, vô địch xứng đángĐiểm nhấn Man City 3-2 Aston Villa: Ngược dòng đẳng cấp, vô địch xứng đáng
Trận đấu Man City vs Aston Villa đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X