Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa chính thức có tân binh 30 triệu bảng: Ngày chia tay Jack Grealish đã đến gần

Thứ Tư 04/08/2021 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đã chính thức có chữ ký của cầu thủ chạy cánh Leon Bailey từ Bayer Leverkusen, với động thái này khả năng đội chủ sân Villa Park chia tay Jack Grealish là cực cao.

Aston Villa có thêm bản hợp đồng chất lượng


Hè năm nay, Aston Villa đã chi 33 triệu bảng mua tiền vệ tấn công Emi Buendia từ Norwich, ngoài ra họ còn ký hợp đồng với hậu vệ Ashley Young theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới nhất, Aston Villa đã chính thức có chữ ký của cầu thủ chạy cánh Leon Bailey từ Bayer Leverkusen.
 
Aston Villa mua thành công Leon Bailey thay

Aston Villa mua thành công Leon Bailey thay Jack Grealish 


Đội chủ sân Villa Park đã bỏ ra 30 triệu bảng để có được cầu thủ người Jamaica. Bailey có 10 lần khoác áo đội tuyển Jamaica, anh ghi 39 bàn thắng và có 22 pha kiến tạo trong 3 mùa giải rưỡi cho Leverkusen trên mọi mặt trận.

Cầu thủ này được nhiều đội bóng quan tâm song đã quyết định cập bến Aston Villa. Với tốc độ, sức mạnh và khả năng dứt điểm tốt, Bailey được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng nước Anh. Huấn luyện viên trưởng của Villa, Dean Smith tỏ ra vui mừng: “Leon là một cầu thủ trẻ với khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt”.

“Cậu ấy đã chơi nổi bật ở Leverkusen, tôi tin rằng cậu ấy có những tốt chất để tỏa sáng tại Premier League. Tôi rất vui khi Leon tới Aston Villa, tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình”.

Với việc Aston Villa có thêm bản hợp đồng 30 triệu bảng, nhiều khả năng Jack Grealish sẽ tới Man City. Truyền thông anh đồng loạt đưa tin Man xanh đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Anh với mức phí 100 triệu bảng. Aston Villa mới đây đã công bố áo đấu sân khách mùa tới nhưng Grealish không góp mặt, điều đó cho thấy khả năng anh tới sân Etihad cao như thế nào.
Đây! Dấu hiệu cho thấy Jack Grealish sắp đến Man CityĐây! Dấu hiệu cho thấy Jack Grealish sắp đến Man City
Aston Villa vừa cho ra mắt bộ áo đấu sân khách ở mùa giải 2021/22, nhưng tiền vệ Jack Grealish không khoác lên mình bộ áo mới của đội chủ sân Villa Park.
Man City xui Jack Grealish nổi loạn để được rời Aston VillaMan City xui Jack Grealish nổi loạn để được rời Aston Villa
Theo Daily Mail, Man City đang xui Jack Grealish gây áp lực lên BLĐ Aston Villa để có thể được ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Tuyển thủ Anh thừa nhận suy sụp vì những chỉ trích tại Euro 2020Tuyển thủ Anh thừa nhận suy sụp vì những chỉ trích tại Euro 2020
Hậu vệ Tyrone Mings của Aston Villa và đội tuyển Anh cho biết tinh thần của anh đã đi xuống rất nhiều sau Euro 2020 bởi những chỉ trích gặp phải.
Ngỡ ngàng tình huống trọng tài phạt các CĐV Aston Villa thẻ vàngNgỡ ngàng tình huống trọng tài phạt các CĐV Aston Villa thẻ vàng
Các CĐV Aston Villa đã hát hò lăng mạ trọng tài Kevin Friend trong trận giao hữu với Bristol City vừa qua và phải nhận một thẻ vàng.
Ra giá trên trời cho “hàng thải”, Chelsea nhận ra sai lầmRa giá trên trời cho “hàng thải”, Chelsea nhận ra sai lầm
Chelsea dự định sẽ giảm mức giá bán Tammy Abraham sau khi Arsenal, West Ham và Aston Villa đều từ chối đáp ứng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X