Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa chiêu mộ thêm Joao Felix

Thứ Tư 24/07/2024 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ thành công Amadou Onana, Aston Villa đang lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix của Atletico Madrid.

Tin chuyển nhượng Aston Villa chiêu mộ thêm Joao Felix

Amadou Onana đã hoàn tất việc chia tay Everton và gia nhập Aston Villa trong hè này, 50 triệu bảng là số tiền mà đội chủ sân Villa Park bỏ ra để có cầu thủ 22 tuổi. Như vậy, Onana trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Villa. Trước đó, Moussa Diaby gia nhập CLB vào mùa hè năm ngoái từ Bayer Leverkusen với giá 43 triệu bảng.

Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ thành công Amadou Onana, Aston Villa đang lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix của Atletico Madrid. Đội bóng của Unai Emery đã bán Moussa Diaby với giá 50.5 triệu bảng. Diaby đã bay tới Saudi Arabia để hoàn tất cuộc kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng chuyển nhượng với Al-Ittihad.

Aston Villa muon chieu mo Felix
Aston Villa muốn chiêu mộ Felix

Unai Emery muốn bổ sung thêm một cầu thủ tấn công sau sự ra đi của Moussa Diaby, và ông đã nhắm ngôi sao của Atletico Madrid. Việc đạt được thỏa thuận với Felix có thể sẽ rất phức tạp vì mức lương khổng lồ của cầu thủ này.

Mùa trước Felix khoác áo Barca theo dạng cho mượn, nhưng đội chủ sân Camp Nou quyết định không mua đứt anh. Hiện cầu thủ này đã trở lại tập trung cùng Atletico. Đội bóng thành Madrid muốn bán đứt, nhưng Aston Villa nhiều khả năng chỉ muốn mượn cựu sao Benfica.

Aston Villa sẵn sàng trả lương cho Felix, kèm theo khoảng 5 đến 10 triệu bảng phí mượn cầu thủ này một mùa. Nếu không nhận được những lời đề nghị tốt hơn, Atletico có thể đồng ý với lời đề nghị từ đội bóng nước Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X