Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa chỉ bán John McGinn cho MU với một điều kiện?

Chủ Nhật 17/11/2019 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John McGinn tới MU vào tháng 1 năm 2020 có thể xảy ra, song muốn có được điều mình cần Quỷ đỏ phải đáp ứng yêu cầu từ phía Aston Villa.

Aston Villa chỉ bán John McGinn nếu...


Mùa giải vừa qua, John McGinn chơi cực tốt trong màu áo Aston Villa. Cầu thủ sinh năm 1994 là một trong những người quan trọng nhất trong hành trình thăng hạng của đội chủ sân Villa Park, mùa giải năm nay ngôi sao 25 tuổi vẫn đang chơi tốt.
 
Aston Villa chỉ để John McGinn tới MU với một điều kiện hình ảnh

Aston Villa đòi một số tiền lớn cho John McGinn


Hè 2019, MU muốn có John McGinn nhưng không thành công. Số tiền 25 triệu bảng mà Man đỏ bỏ ra đã không được chấp nhận. Ở thời điểm hiện tại, HLV Solskjaer đang thiếu đi một tiền vệ sáng tạo, bởi vậy John McGinn lại được nhắc đến.

Theo tờ Birmingham Mail, MU sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ của Aston Villa vào tháng 1 năm 2020. Sir Alex muốn đội chủ sân Old Trafford nhanh chóng ký hợp đồng với McGinn, ông cho rằng tiền vệ này phù hợp với quá trình cải tổ đội hình của MU.

Mới nhất, John McGinn tới MU vào tháng 1 năm 2020 có thể xảy ra, song muốn có được điều mình cần Quỷ đỏ phải đáp ứng yêu cầu từ phía Aston Villa. Phía đội chủ sân Villa Park chỉ chấp nhận để McGinn ra đi nếu nhận được số tiền không thể từ chối, theo đó họ sẽ chỉ nhả ngôi sao của mình nếu nhận được ít nhất 60 triệu bảng.

Đây là số tiền khá lớn cho một cầu thủ mới chỉ nổi lên từ năm ngoái, và Man đỏ sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Ngoài cầu thủ 25 tuổi, MU còn nhắm James Maddison của Leicester và Christian Eriksen của Tottenham.

Cách đây không lâu, HLV Dean Smith nói về tương lai John McGinn, ông này khẳng định Aston Villa sẽ giữ bằng được cầu thủ sinh năm 1994. Hiện đội chủ sân Villa Park đang xếp thứ 17 trên BXH Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X