Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa cảnh báo Man United: Đừng hòng chạm đến Vlaar!

Thứ Năm 24/07/2014 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ron Vlaar, sau một kỳ World Cup thành công khi trở thành hậu vệ chơi hay nhất của ĐT Hà Lan, đặc biệt ở trận bán kết với Argentina, lập tức được Man United nhắm đến.

Tuy nhiên một thông điệp đanh thép vừa được gửi đi từ HLV Paul Lambert của Aston Villa, rằng ông sẽ giữ cậu học trò của mình bằng mọi giá.

HLV Lambert rất cương quyết giữ chân học trò của mình
HLV Lambert rất cương quyết giữ chân học trò của mình
Với sự chắc chắn và điềm tĩnh đến kinh ngạc, thậm chí Vlaar còn được ví von như một Jaap Stam mới. Anh giống cựu trung vệ của Man United từ lối chơi đến vóc dáng bên ngoài. Và trong tình thế đang thiếu trung vệ, Quỷ đỏ lập tức đánh tiếng đến Vlaar. HLV Van Gaal cũng kỳ vọng với tầm ảnh hưởng của mình, ông có thể thuyết phục Vlaar. Trở ngại duy nhất có lẽ là trung vệ này đã 31 tuổi và đầu tư vào anh sẽ mang đến nhiều rủi ro khi “hạn sử dụng” của Vlaar không còn nhiều.

Song không vì thế mà Man United thôi đeo bám Vlaar. Chỉ có điều, thái độ từ Villa Park vẫn là rất cương quyết. HLV Lambert tuyên bố: “Ron không chỉ là cầu thủ của Villa, anh ấy còn là đội trưởng ở đây. Anh ấy vẫn còn hợp đồng 1 năm với Aston Villa và chắc chắn anh ấy sẽ ở lại đây. Lúc này, chúng tôi không nói về sự ra đi của Ron. Thay vào đó là một bản hợp đồng mới với anh ấy và chúng tôi lạc quan có thể sớm đi đến thỏa thuận”.

“Vlaar cũng vừa khẳng định rằng anh ấy đang hạnh phúc ở Aston Villa. Bởi vậy tôi tin rằng chẳng có lý do nào khiến anh ấy ra đi cả. Những gì báo chí đưa vẫn chỉ là tin đồn. Hiện tại chúng tôi không nhận được bất cứ lời hỏi mua nào. Mà có nhận được thì chúng tôi cũng từ chối mà thôi”.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X