Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện đội bóng muốn giải cứu Romelu Lukaku khỏi Chelsea

Thứ Tư 22/03/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Aston Villa bất ngờ muốn giải cứu tiền đạo Romelu Lukaku khỏi Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 tới.

Aston Villa bất ngờ muốn chiêu mộ Romelu Lukaku

Tương lai của Romelu Lukaku trong mùa hè tới đang bị đặt dấu hỏi lớn. Anh gần như không còn cơ hội ở Chelsea sau những mâu thuẫn với đội bóng. 

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Bỉ thi đấu cho Inter Milan dưới dạng cho mượn. Song, những chấn thương liên miên khiến Lukaku không có nhiều đóng góp cho Nezzazurri. 

Trong bối cảnh ấy, Inter Milan sẽ trả Lukaku lại The Blues sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Đích thân đại diện đội bóng xác nhận thông tin này cách đây chưa lâu. 

Xuất hiện đội bóng muốn giải cứu Romelu Lukaku khỏi Chelsea 1
Aston Villa muốn mượn Lukaku trong mùa hè tới.

Chắc chắn, Chelsea sẽ cố gắng tìm kiếm bến đỗ mới cho Lukaku khi anh không còn trong kế hoạch đội bóng. Mới đây, Aston Villa bất ngờ muốn giải cứu tiền đạo 30 tuổi.

Theo Daily Mail, Aston Villa muốn mượn Lukaku 1 mùa giải. Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park sẽ cố gắng đàm phán để đưa ra một mức lương phù hợp cho cầu thủ người Bỉ. 

Ưu tiên hàng đầu của Chelsea là bán đứt Lukaku. Nhưng nếu điều này bất khả thi, The Blues sẵn sàng đem anh cho mượn để đỡ được khoản tiền lương lên tới hơn 300 nghìn Bảng mỗi tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X