Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aspas chỉ còn cách Liverpool nửa bước chân

Chủ Nhật 09/06/2013 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Iago Aspas (Celta Vigo) nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 2 của Liverpool ở kì chuyển nhượng Hè 2013, khi mới đây, đích thân tiền đạo này đã thừa nhận tương lai của anh tại Anfield.

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên Marca, Aspas nói: “Khi tôi nghe được lời mời từ Liverpool, tôi đã không chần chừ dù chỉ là một phút”.


“Liverpool là một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới và dù trước đó, tôi có nhận được một số lời mời từ Bồ Đào Nha cũng như Italia, nhưng tôi đã quyết định tương lai của mình sẽ là ở Anh. Tôi đang bình tĩnh nhưng cũng rất hào hứng, bởi tôi chuẩn bị có một bước tiến dài trong sự nghiệp thi đấu của mình”.



Iago Aspas
Iago Aspas chuẩn bị khoác lên mình màu áo đỏ

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Liverpool và Celta Vigo đã thống nhất về thương vụ chuyển nhượng của Aspas. Để có được chân sút 25 tuổi, The Kop đã phải trả cho Celta Vigo số tiền khoảng 7 triệu bảng. Aspas đã lên tiếng khẳng định tương lai ở Liverpool, và lúc này, có lẽ NHM chỉ còn chờ vào thông tin chính thức từ phía BLĐ Lữ đoàn đỏ mà thôi.


Mùa giải vừa qua, Aspas đã thể hiện một phong độ khá tốt tại La Liga, với 12 bàn sau 34 trận, đóng góp lớn vào thành tích trụ hạng thành công của Celta Vigo. Không có được thể hình cao to (1m76), nhưng bù lại anh sở hữu tốc độ và khả năng kĩ thuật rất tốt. Chẳng thế mà NHM Celta Vigo đang ví Aspas với hình ảnh của “David Villa” tại Balaidos.


Không loại trừ khả năng, Aspas chính là sự thay thế cho vị trí của Luis Suarez trong tương lai. Mới đây, chân sút người Uruguay đã thừa nhận khả năng chia tay Anfiled và chờ đợi một lời đề nghị hấp dẫn từ Real Madrid. Được biết, Kền kền trắng sẵn sàng chi đến 40 triệu bảng cho Suarez, và với một cầu thủ đã không còn nhiều tình cảm với CLB, Liverpool hoàn toàn có thể tính đến chuyện để số 7 của mình ra đi.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X