Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã sai lầm khi chiêu mộ Moises Caicedo

Thứ Sáu 15/09/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn của Chelsea, Asmir Begovic, cho rằng đội bóng cũ đã phạm sai lầm khi ký hợp đồng với tiền vệ Moises Caicedo ở Hè 2023.

Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng nâng cấp đội hình kể từ khi Todd Boehly tiếp quản đội bóng, nhưng họ chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. The Blues tiếp tục chơi tệ ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, mới giành 4 điểm sau 4 trận và tiếp tục xếp thứ 12 trên BXH. 

Asmir Begovic noi ve thuong vu Moises Caicedo

Asmir Begovic nói về thương vụ Moises Caicedo

Ở Hè năm nay, Moises Caicedo là bản hợp đồng đắt giá nhất mà Chelsea đưa về. The Blues chi 115 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi từ Brighton. Mới nhất, cựu thủ môn của Chelsea, Asmir Begovic, cho rằng đội bóng cũ đã phạm sai lầm khi ký hợp đồng với Caicedo. Anh nói:

“Nếu bạn chi 115 triệu bảng cho Caicedo, chắc chắn bạn sẽ chi 120 triệu bảng cho Declan Rice? Cá nhân tôi không biết Declan, tôi không nói cậu ấy không muốn chơi cho Arsenal, nhưng thực lòng tôi nghĩ cậu ấy muốn đến Chelsea. Declan Rice đang ở thời kỳ đỉnh cao. Tôi nghĩ Chelsea cần phải chiêu mộ cậu ấy thay vì đưa về Moises Caicedo”.

“Tôi không nói rằng tôi không thích Enzo Fernandez, nhưng nếu chúng tôi định chi 230 triệu bảng cho cậu ấy và Caicedo thì tôi thích Declan Rice hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Tôi thực sự cảm thấy tiếc nuối khi Chelsea không chiêu mộ cậu ấy”.

Moises Caicedo đang gây thất vọng rất lớn trong màu áo Chelsea, anh mắc ít nhất 2 sai lầm khiến The Blues phải nhận những bàn thua không đáng có. Ngôi sao người Ecuador đang gặp áp lực rất lớn, trong khi Declan Rice đã tỏa sáng rực rỡ ở Arsenal. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X