Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young viết tâm thưa chia tay MU đầy xúc động

Thứ Bảy 18/01/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young chia tay MU, cầu thủ người Anh cũng đã có những chia sẻ sau khi chính thức ký hợp đồng với Inter Milan.

Ashley Young rời MU tới Inter Milan


Năm nay đã 34 tuổi và không còn duy trì sự ổn định, Ashley Young đã không còn được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng thường xuyên. Cầu thủ người Anh đã nghĩ đến chuyện ra đi để được thi đấu nhiều hơn, MU cũng sẵn sàng tạo cơ hội để cựu sao Aston Villa được tìm bến đỗ mới.
 
Ashley Young chia tay MU, viết tâm thưa xúc động hình ảnh

Ashley Young viết tâm thưa chia tay MU đầy xúc động


Sau một thời gian đàm phán, Ashley Young rời MU tới Inter Milan. Cầu thủ sinh năm 1985 ký hợp đồng 6 tháng với đội bóng của Italia, kèm theo điều khoản gia hạn thêm một mùa. Đội bóng của Serie A chỉ phải bỏ ra 1.5 triệu bảng để có được chữ ký của Young. 

Cập bến Giuseppe Meazza, Ashley Young sẽ khoác áo số 15. Cựu ngôi sao Aston Villa và Watford cũng trở thành cầu thủ người Anh thứ ba thi đấu cho Inter Milan, sau hai vị tiền bối Gerry Hitchens và đặc biệt Paul Ince, một cựu cầu thủ MU khác.

Ashley Young chia tay MU, cầu thủ người Anh đã viết tâm thư chia tay đội chủ sân Old Trafford.

“Gửi MU, CLB đã cho tôi cơ hội được chơi bên cạnh những huyền thoại, tôi cũng có những danh hiệu cùng đội bóng này. Tôi được làm việc với những HLV giỏi nhất và được đeo lên mình chiếc băng thủ quân, tôi luôn tự hào khi là một cầu thủ của MU”.

“Chặng đường 8 năm rưỡi tại Old Trafford đối với tôi là khoảng thời gian đẹp nhất sự nghiệp, tôi sẽ rất nhớ nơi này. Tôi gửi lời cảm ơn đến tất cả, chắc chắn MU sẽ trong tim tôi. Tôi hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục cải thiện, qua đó sớm giành những danh hiệu lớn”.

HLV Solskjaer cũng tuyên bố đội trưởng mới, theo đó Harry Maguire sẽ thay Ashley Young đeo băng thủ quân của Man đỏ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X