Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young và Matic tiết lộ mục tiêu của MU ở mùa giải tới

Thứ Năm 01/08/2019 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu của MU ở mùa giải 2019/20 đã được bộ đôi Ashley Young và Nemanja Matic tiết lộ, đã có sự khác biệt về tham vọng giữa hai cầu thủ này.

Nemanja Matic muốn MU vào Top 4 NHA


Mùa giải vừa qua, MU gây thất vọng rất lớn. Quỷ đỏ chỉ về đích ở vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, đồng thời không có vé dự Champions League. Ở giai đoạn cuối mùa, đã có thời điểm đội chủ sân Old Trafford đứng trước cơ hội vào Top 4, nhưng họ lại không thể tận dụng thành công.
Young và Matic tiết lộ mục tiêu của MU ở mùa giải 201920 hình ảnh

Nemanja Matic muốn MU vào Top 4 NHA mùa này


Không có vé dự C1 và không có danh hiệu nào, HLV Solskjaer đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Tính đến thời điểm hiện tại Quỷ đỏ đã chi 65 triệu bảng mua Aaron Wan-Bissaka và Daniel James, họ vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

HLV người Na Uy đang muốn có Harry Maguire, Bruno Fernandes và Sean Longstaff trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2019. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng ngay cả khi có thêm 3 cầu thủ kể trên, MU cũng rất khó cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Mục tiêu của MU ở mùa giải 2019/20 đã được Nemanja Matic tiết lộ, ngôi sao người Serbia tuyên bố Man đỏ phải giành một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, qua đó có vé dự Champions League.

“Chúng tôi thất vọng vì không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, với một CLB lớn như MU, chúng tôi không được để điều đó xuất hiện 2 lần liên tiếp. Mùa tới, mục tiêu số 1 của đội bóng là phải lọt vào Top 4 ở NHA”.

“Xét về thực lực, Man City và Liverpool đương nhiên được đánh giá cao nhất. 2 tấm vé còn lại chia đều cho MU, Tottenham, Arsenal và Chelsea. Cơ hội vào Top 4 ở mùa giải tới là không hề nhỏ, chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức hoàn thành mục tiêu này”.


Ashley Young muốn MU có danh hiệu


Nếu như Matic muốn MU có bằng được một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh thì Ashley Young lại nghĩ khác, cầu thủ người Anh muốn đội chủ sân Old Trafford mang về những danh hiệu.
Ashley Young tuyen bo MU se co gang gianh nhung danh hieu

Ashley Young tuyên bố MU sẽ cố gắng giành những danh hiệu


“Chúng tôi đã không có danh hiệu trong 2 mùa giải vừa qua, điều đó khiến CĐV cảm thấy thất vọng. Tôi nghĩ MU buộc phải giành ít nhất 1 danh hiệu ở mùa giải tới, chúng tôi cần lấy lại niềm tin nơi các CĐV. Chúng tôi đang nỗ lực cải thiện đội hình”.

“MU là một CLB giàu tham vọng, chúng tôi luôn đặt mục tiêu mang về những danh hiệu ở mỗi mùa giải. Đội bóng đang có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải mới, chúng tôi sẽ cố gắng mang về ít nhất 1 danh hiệu vào cuối mùa giải”.

MU đã chơi rất tốt ở loạt trận giao hữu Hè 2019, họ toàn thắng cả 5 trận, trong đó có những chiến thắng trước Tottenham hay Inter Milan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X