Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young tuyên bố sốc về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 29/12/2018 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young nói về khả năng MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Anh khẳng định Man đỏ còn nguyên cơ hội cán đích ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.

M.U đang chơi rất tốt


2 trận dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, M.U thi đấu rất tưng bừng. Ông thầy người Na Uy đã ra mắt Man đỏ bằng chiến thắng 5-1 trước Cardiff, sau đó đội chủ sân Old Trafford tiếp tục có thêm chiến thắng 3-1 trước Huddersfield hồi giữa tuần.
Ashley Young nói về khả năng MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh hình ảnh

M.U đang chơi bùng nổ trong thời gian gần đây


2 trận đấu gần nhất, Man đỏ ghi tới 8 bàn thắng. HLV người Na Uy chưa có nhiều thời gian gắn bó với M.U, song hiệu ứng tâm lý mà ông mang lại đang là rất lớn. 6 điểm trong 2 trận gần nhất không giúp Quỷ đỏ cải thiện vị trí thứ 6 trên BXH, song họ đã rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 8 điểm.

Trong thời gian tới, M.U sẽ chỉ phải đụng độ Bournemouth và Newcastle, nếu thi đấu đúng khả năng của mình đội chủ sân Old Trafford có thể giành 6 điểm tuyệt đối, qua đó nuôi hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

M.U đang chơi tốt, nhưng cơ hội vào Top 4 của họ đang rất khó khăn. Chelsea và Arsenal đều để lại những ấn tượng ở mùa giải này, không dễ để Man đỏ vượt qua hai đội bóng của thành London để có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.


Young tin M.U vẫn còn khả năng vào Top 4


Ashley Young nói về khả năng MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Anh khẳng định Man đỏ còn nguyên cơ hội cán đích ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.
Ashley Young

Ashley Young tin M.U vẫn còn cơ hội vào Top 4


“Khoảng cách 8 điểm không dễ để san lấp, nhưng chúng tôi còn cả một giai đoạn lượt về phía trước và những trận đấu với các đối thủ trực tiếp. M.U đang đạt phong độ cao, chúng tôi đã có những thay đổi tích cực dưới thời Solskjaer, tôi tin chuỗi thắng của M.U vẫn chưa dừng lại”.

“Nếu cứ đá như những gì thể hiện trước Cardiff hay Huddersfield, chúng tôi còn nguyên cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Toàn đội đang tập trung vào từng trận đấu, chúng tôi muốn nối dài chuỗi trận ấn tượng càng lâu càng tốt”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X