Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì MU, Ashley Young từng khước từ cả Liverpool và Man City

Thứ Tư 11/12/2019 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young đã tiết lộ rằng trước khi ký hợp đồng với Man United vào năm 2011, anh đã nhận được sự quan tâm của cả Liverpool và Man City.

Đội trưởng Quỷ đỏ thừa nhận đã có nhiều lựa chọn khi rời Aston Villa, nhưng Old Trafford luôn là điểm đến ưa thích.
 

Young có nhiều lựa chọn


Ashley Young đã ít nhiều để lại dấu ấn trong màu áo Watford và Aston Villa. Đã từng có nhiều sự quan tâm dành cho cầu thủ chạy cánh này trước khi anh gia nhập Man United hè năm 2011 với giá 17 triệu bảng.

Vì MU, Ashley Young từng khước từ cả Liverpool và Man City hình ảnh
Ashley Young chọn khoác áo MU thay vì Man City và Liverpool

Young đã trải qua 8 năm gắn bó với MU, có hơn 250 lần ra sân. Trong thời gian đó, họ cùng nhau giành các danh hiệu tại 4 đấu trường khác nhau là Premier League, FA Cup, League Cup và Europa League.
 

Nhưng chỉ đến MU


Young đã có cơ hội tới với các đội bóng lớn khác của Anh. Tuy nhiên, anh tiết lộ rằng MU có sức hút đặc biệt. Young nói trên một diễn đàn:

“Lúc đó, tôi đã nói chuyện với chủ tịch Randy Lerner và ông ấy rất buồn khi tôi muốn rời Aston Villa. Tôi đã từng muốn làm điều đó vào năm 2010. Chúng tôi đã nói chuyện khi tôi mới đến và mục tiêu là vào top 4. Chúng tôi không thể làm điều đó và mọi thứ đã thay đổi.”

“Ngay từ đầu, Randy đã ở đó với tôi và tôi cảm thấy mình đã nợ ông ấy. Vì vậy tôi đã ở lại thêm 1 năm.”


Về những gì tiếp theo, đội trưởng hiện tại của MU nói thêm: “Đại diện đã gọi cho tôi và nói: Anh đang bước vào năm cuối của hợp đồng và có một vài đội liên hệ. Chúng tôi đã đàm phán với Liverpool và Man City.”

“Rồi MU bước vào. Tôi nói: Khi nào tôi gặp Sir Alex? Cây bút đâu rồi? Không có nơi nào khác tôi muốn tới hơn thế. Lịch sử của CLB, những cầu thủ đã ở đây, những gì họ đã đạt được. Đối với tôi, đó là nơi tôi muốn tới.”

“Tôi muốn đến đó và đặt dấu ấn, được chơi cho CLB với tôi là lớn nhất trên thế giới. Ngay khi người đại diện của tôi đề cập, chúng tôi đã không còn liên hệ với ai.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X