Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young tự hào khi được khoác áo "Quỷ đỏ"

Thứ Bảy 30/07/2011 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới chỉ khoác áo Man United ít trận nhưng Ashley Young đã cảm thấy anh sinh ra là để dành cho "Nhà hát của những giấc mơ".

Bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng của Sir Alex Ferguson đã có màn ra mắt đầu tiên cùng bầy Quỷ thành Manchester trong chiến thắng tưng bừng 4-1 trước New England Revolution ở trận đấu mở đầu tour du đấu trên đất Mỹ của Man Utd.

Ashley Young trong trận ra mắt MU trên đất Mỹ

Tiếp theo đó, tuyển thủ Anh cũng được Fergie sử dụng cho những cuộc đấu còn lại với các đối thủ ở Mỹ. Quan trọng nhất là chẳng cần tới trận thứ 2, Ashley Young đã cho thấy anh đủ sức hòa nhập với cuộc sống, lối chơi và tìm được tiếng nói chung với các đồng đội mới.

Phát biểu trên MUTV, Ashley Young chia sẻ: "Tôi không có cảm giác hồi hộp và lo lắng. Tôi vào sân thi đấu giống như mọi khi mà thôi. Được chơi bóng tại Man Utd đem lại cho tôi cảm xúc rất lạ nhưng vô cùng thân quen, gần gũi. Có thể nhiều người cho rằng vì tôi có nhiều đồng đội tại ĐT Anh như Rooney, Carrick, Owen, Jones nên tôi mới dễ dàng hòa nhập. Một phần lý do là như thế, quan trọng là các thành viên đội bóng đối xử với nhau giống như một gia đình".

"Tôi mong muốn được thể hiện giá trị của mình và giúp đội bóng chiến thắng, giành các danh hiệu mới. Thật tự hào khi đứng trong hàng ngũ của câu lạc bộ vĩ đại như M.U".

Trong khi đó, Fergie cũng dành nhiều lời khích lệ cho cậu học trò mới: "Ashley Young có thể thi đấu tốt ở cả cánh trái, cánh phải hoặc hộ công. Young có khả năng làm chủ trái bóng rất tuyệt vời. Một bản hợp đồng rất giá trị, cậu ấy sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai".

Vào ngày mai (31/7), Young và các đồng đội sẽ có trận đấu quan trọng nhất ở Tour du đấu 2011 khi gặp ĐKVĐ Champions League, FC Barcelona. Ở lần chạm trán gần đây nhất giữa đôi bên, Man United đã thua 1-3 trong trận CK Champions League diễn ra tại sân Wembley, thủ đô London (Anh) hồi tháng 5/2011.

(Theo báo Bóng Đá)
 


 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X