Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young “trải lòng” sau khi thăng hoa cùng M.U

Thứ Năm 02/04/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ashley Young của M.U đang thi đấu rất tiến bộ ở mùa giải năm nay và cựu cầu thủ của Aston Villa cảm thấy cực kỳ hạnh phúc vì điều này.

Ashley Young cua MU hinh anh
Ashley Young đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Man Utd

Manchester United đang trải qua một mùa giải với rất nhiều biến động trong đội hình. Sau một cuộc thay máu ồ ạt trong mùa hè năm ngoái, Quỷ đỏ lại tiếp tục trải qua quãng thời gian thử nghiệm và xoay vòng đội hình liên tục và đã có rất nhiều sự thay đổi bất ngờ. Những ngôi sao được kỳ vọng rất nhiều như Radamel Falcao hay Angel Di Maria đều ít nhiều gây thất vọng, trong khi đó những “phế nhân” lại bất ngờ tỏa sáng rực rỡ mà tiền vệ Ashley Young của M.U là một ví dụ điển hình trong số đó.

Sau quãng thời gian thi đấu tiến bộ vượt bậc trong màu áo Quỷ đỏ, tiền vệ số 18 đã lên tiếng chia sẻ cảm xúc trên trang chủ của CLB. Theo đó, anh cảm thấy như mình dần trở thành trụ cột tại sân Old Trafford: “Khi ngẫm nghĩ lại, tôi đang là cầu thủ có thâm niên thi đấu nhiều thứ 6 hoặc thứ 7 ở đây. Tôi đã từng thừa nhận mình chỉ là một cầu thủ trẻ, nhưng giờ đây thì tôi có thể tự tin xưng tên của mình được rồi. Thú thật, một vài đồng đội đã nhắc tới tôi khi họ nói về những người có cá tính vui vẻ và tôi rất vui khi nghe thấy điều đó. Bạn cần phải có một tinh thần gắn kết giữa các đồng đội và ai cũng có thể tìm thấy điều đó ở đây. Khi tôi tới đây, tôi biết có một vài người chơi cho ĐT Anh nhưng tôi không biết chính xác mình phải làm gì. Nhưng một khi bạn đã quen với môi trường ở đây, bạn sẽ dần dần thể hiện được tính cách của mình.”

Ở phòng thay đồ tại Old Trafford, Young nổi tiếng là người hay pha trò và giúp mọi người cảm thấy thoải mái trên sân tập. Hiện giờ, anh còn trở thành một trong số những người thi đấu cho Man Utd lâu nhất và đóng vai trò giống như một trụ cột của đội bóng chứ không phải là một “người thừa” như trước. Còn nhớ trong khoảng thời gian đầu mùa, cựu cầu thủ của Aston Villa đã vượt qua vòng sát hạch của HLV Louis Van Gaal khi thi đấu rất hay trong kỳ tập huấn trước mùa tại Mỹ. Tuy nhiên sự nghiệp của cầu thủ 30 tuổi này chỉ thăng hoa khi anh được Bông Tulip thép sử dụng như một wingback bên cánh trái trong sơ đồ 3-5-2. Kể từ đó tới nay, Young luôn cho thấy được phong độ rất ổn định và thường xuyên được trao cơ hội đá chính.

Phát biểu thêm trong cuộc phỏng vấn, tiền vệ Asley Young của M.U thổ lộ rằng anh cảm thấy trách nhiệm của mình còn lớn hơn nhiều trong bối cảnh những cựu binh của đội bóng lần lượt ra đi: “Khi những cầu thủ như Vidic, Rio hay Evra ra đi, mọi người buộc phải thích nghi và tiếp quản trách nhiệm của họ, và trên thực tế điều đó đã xảy ra. Bạn đưa ra nhiều lời khuyên hơn cho các cầu thủ trẻ, và tất cả mọi người đều chung tay thực hiện nhiệm vụ đó.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X