Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young: "Tôi có thể đá tiền đạo cho M.U"

Thứ Ba 15/09/2015 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ chạy cánh người Anh cho rằng anh hội tụ đầy đủ những phẩm chất tốt nhất để có thể chơi ở vị trí tiền đạo trong trường hợp HLV Van Gaal không thể tìm ra ai đảm nhận tốt vị trí này.

Ashley Young Toi co the da tien dao cho MU hinh anh
Young khẳng định mình đủ tố chất và kinh nghiệm để đá tiền đạo

Đội trưởng Wayne Rooney

đã dính phải chấn thương gân khoeo trong một buổi tập cuối tuần trước và vắng mặt trong 2 trận đấu liên tiếp của United. Điều đó khiến cho HLV Van Gaal chỉ còn 2 cầu thủ trẻ Anthony Martial và James Wilson là tiền đạo thuần túy, cộng với phương án bất đắc dĩ Fellaini, người nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội đá chính ở vị trí số 9 trong trận đấu PSV Eindhoven vs M.U sắp tới. Chứng kiến đội nhà đang gặp vô vàn khó khăn trong việc bố trí nhân sự ở vị trí cao nhất trên hàng công, tiền vệ Ashley Young
đã lên tiếng cho rằng anh hoàn toàn có thể thi đấu ở vị trí này nhờ kinh nghiệm đá tiền đạo trong màu áo Aston Villa trong quá khứ.

“Nếu HLV muốn tôi chơi ở đó, tôi sẽ vui vẻ đồng ý. Tôi có thể chơi ở rất nhiều vị trí và cũng đã làm điều đó dưới thời Van Gaal. Hy vọng tôi sẽ có cơ hội được thi đấu ở đó nhưng tất cả đều phụ thuộc vào quyết định của HLV. Ông ấy đã đề cập với tôi về điều này trước đây nhưng có biến nó thành hiện thực không là do ông ấy.” – Young cho biết.

PSV Eindhoven vs M.U (1h45 – 16/9): Thuốc thử hạng nặng cho thầy trò Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Man United sẽ có chuyến hành quân được dự đoán đầy rẫy hiểm nguy đến sân Philips Stadion của PSV Eindhoven để mở màn cho chiến dịch Champions...

Cầu thủ 30 tuổi nhiều khả năng sẽ được HLV Van Gaal trao cơ hội xuất phát trong trận đấu trên đất Hà Lan sắp tới sau khi gây ấn tượng mạnh dù vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đại chiến với Liverpool cuối tuần trước. Ashley Young đang rất hi vọng sẽ có thể trở thành gương mặt quen thuộc trong đội hình xuất phát của Man United những tuần sắp tới.

“Tôi muốn được chơi bóng càng nhiều càng tốt. Khi được vào sân từ băng ghế dự bị với Liverpool, tôi đã thể hiện với HLV rằng mình đã sẵn sàng để cống hiến tất cả những gì mà tôi có cho đội bóng. Hiện tại United đang có cạnh tranh lành mạnh ở mọi vị trí và điều đó rất tốt cho đội bóng”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X