Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young tiết lộ lý do giúp M.U ngược dòng trước Man City

Thứ Ba 10/04/2018 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ashley Young phát biểu về trận Man City vs MU, anh khẳng định tinh thần thi đấu là lý do giúp Quỷ đỏ ngược dòng đánh bại đội bóng cùng thành phố.

MU ngược dòng đánh bại Man City

M.U đã gây thất vọng rất lớn khi để Man City dẫn trước 2-0 chỉ sau 30 phút trong trận derby thành Manchester. Ở thời điểm đó tinh thần thi đấu của Man xanh đang lên rất cao, chẳng ai nghĩ M.U có thể giành điểm khi ra về.
Ashley Young phat bieu ve tran Man City vs MU hinh anh

M.U đánh bại Man City 3-2

Tuy nhiên, thầy trò Mourinho đã trình diễn một bộ mặt khác hẳn trong hiệp thi đấu thứ 2. Cú đúp của Paul Pogba chỉ trong vòng 2 phút từ phút 53 đến phút 55 giúp đội khách tỏ ra rất hưng phấn.

Tới phút 67, Smalling ghi bàn quyết định giúp Man đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Đây là một trong những trận đấu hay nhất của M.U ở mùa giải này.

Chiến thắng trên sân Etihad giúp M.U rút ngắn khoảng cách với đội bóng cùng thành phố xuống còn 13 điểm, dù cơ hội vô địch vẫn rất khó khăn nhưng ít ra Quỷ đỏ cũng lấy lại niềm tin nơi NHM.

Young tiết lộ lý do M.U đánh bại Man City

Ashley Young phát biểu về trận Man City vs MU, anh khẳng định tinh thần thi đấu là lý do giúp Quỷ đỏ ngược dòng đánh bại đội bóng cùng thành phố.
Ashley Young phat bieu ve tran Man City vs MU

Ashley Young phát biểu về trận Man City vs MU

“Trong hiệp 1, chúng tôi đã có một số tình huống thi đấu mất tập trung, đội bóng đã phải trả giá bằng 2 bàn thua liên tiếp. Toàn đội khá thất vọng sau khi để thua 0-2 sau 45 phút đầu tiên, nhưng chúng tôi không bỏ cuộc”.

“Sau giờ nghỉ, toàn đội đã có cuộc nói chuyện. HLV nói rằng chúng tôi phải chiến đấu vì danh dự và NHM của đội bóng. Sau đó chúng tôi đã quyết tâm trở lại, chúng tôi hiểu rằng phải chơi tốt hơn trong hiệp thi đấu thứ 2”.

Ashley Young nói về trận Man City vs MU, anh rất hài lòng khi chứng kiến sự thay đổi của Quỷ đỏ trong hiệp thi đấu thứ 2.

“Tôi rất vui khi M.U chơi bùng nổ trong hiệp thi đấu thứ 2, tinh thần thi đấu của đội bóng thay đổi và chúng tôi đã được đền đáp bằng 3 bàn thắng. Tôi hài lòng với các đồng đội, họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời”.

Phong độ của Ashley Young ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X