Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young tiết lộ chuyện “hậu trường” của M.U

Thứ Tư 18/02/2015 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ của Man Utd đang dần được cải thiện trong thời gian gần đây và Ashley Young đã tiết lộ nguyên nhân cho sự hồi sinh này.

Ashley Young ly giai phong do thang hoa cua MU hinh anh
Ashley Young cho biết tinh thần cạnh tranh của các cầu thủ M.U đang là rất cao

Manchester United đã khởi đầu năm 2015 một cách đầy sóng gió khi liên tiếp có được những kết quả không thuận lợi ở những đấu trường khác nhau. Trong 5 trận đầu tiên của năm mới, họ chỉ thắng được 2 trận, hoà 2 và thua 1. Tuy nhiên trải qua giai đoạn khó khăn, phong độ của Man Utd trong thời gian gần đây đã được cải thiện đáng kể và họ đang trở lại với cảm giác chiến thắng quen thuộc, dẫu cho lối chơi mà Quỷ đỏ trình diễn vẫn là chưa thật sự thuyết phục.

Mới đây nhất, tiền vệ Ashley Young đã lên tiếng tiết lộ nguyên nhân giúp cho đội nhà thi đấu khởi sắc trở lại trong thời gian gần đây: “Mọi cầu thủ trong phòng thay đồ đều đang cạnh tranh quyết liệt với những người khác và chúng tôi mang tinh thần ở bên ngoài đó vào sân cỏ. Điều này làm nên chất lượng của đội bóng và gắn kết mọi người thành một khối. Chúng tôi là một đội bóng và chúng tôi luôn ra sân với tâm thế của một đội bóng. Trong suốt trận đấu với Preston chúng tôi đã thể hiện rõ điều đó, chính vì thế chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ và có được chiến thắng sau cùng.”

Đội hình của Man Utd hiện giờ đang có rất nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt là ở hàng công và vì thế việc cạnh tranh để có suất đá chính là điều đương nhiên. Ashley Young là một trong những cái tên đáng để các cầu thủ khác noi gương trong việc nỗ lực đấu tranh giành chỗ đứng cho mình ở Old Trafford. Trải qua mùa giải tồi tệ năm ngoái và đã từng nằm trong danh sách đen của HLV Louis Van Gaal, nhưng cựu tiền vệ của Aston Villa đã thi đấu rất nỗ lực từ đầu mùa và dần dần cải thiện phong độ của mình. Kể cả khi được xếp đá ở vị trí wingback trong sơ đồ 3 trung vệ, cầu thủ này cũng hoàn thành khá tốt nhiệm vụ và là một trong số hiếm hoi những người giữ được phong độ ổn định trong màu áo Quỷ đỏ mùa giải năm nay.

Một số cái tên khác cũng đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ từ cái mác “phế nhân” như Juan Mata hay Marouane Fellaini và chính sự toả sáng của những nhân tố này đang đem tới những hy vọng cho nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên bên cạnh đó lại có không ít các ngôi sao lại gây ra sự thất vọng tràn trề vì những màn trình diễn yếu kém, điển hình trong số này phải kể tới cặp tiền đạo Van Persie-Falcao. Ngay cả đội trưởng Wayne Rooney cũng chỉ vừa mới kết thúc chuỗi 9 trận tịt ngòi sau khi lập công trong trận đấu với Preston North End, thậm chí bàn thắng của “Quỷ đầu đàn” còn xuất phát từ pha ngã vờ rất khéo của cầu thủ số 10 này trong vòng cấm đối phương. Phong độ của Man Utd đang đi lên nhưng chắc chắn HLV Van Gaal sẽ còn nhiều việc phải làm trong thời gian sắp tới.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X