Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young tiếp tục bày tỏ "tình yêu" với M.U

Thứ Hai 06/06/2011 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ chạy cánh số một của Aston Villa khẳng định sẽ tới gặp chủ tịch của CLB là Randy Lerner để nói về mong muốn được chuyển tới đầu quân cho đội bóng có đẳng cấp cao hơn.

Liverpool và Manchester United chính là hai đội bóng đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới Ashley Young và trong cuộc đua này, M.U dần thắng thế khi Young thừa nhận anh muốn được chơi bóng ở Champions League (Liverpool thậm chí còn không được dự Europa League). Báo chí Anh đã đưa tin, phía M.U đã xác định Young là một trong những mục tiêu trọng tâm của kế hoạch tăng cường lực lượng trong mùa hè này.

Vấn đề của vụ chuyển nhượng chính là việc Young đã đánh tiếng muốn được rời Aston Villa để chuyển tới đầu quân cho một đội bóng lớn hơn. Quyết tâm ấy được thể hiện bằng việc tiền vệ này đã nhất quyết từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Villa Park khiến cho các kế hoạch đàm phán giữa CLB với người đại diện của anh đều thất bại.

Ashley Young nhất quyết rời khỏi Aston Villa

Ngày hôm qua, sau trận đấu giữa Anh và Thụy Sĩ (Young là người ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho tuyển Anh), cầu thủ chạy cánh này tiết lộ rằng anh sẽ có cuộc gặp gỡ với chủ tịch của Aston Villa, Randy Lerner để bày tỏ nguyện vọng được ra đi.

"Tôi luôn tự tin mình có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất của bóng đá. Tôi muốn kiểm tra năng lực của chính mình ở World Cup, Euro và Champions League. Khi còn là một đứa trẻ, tôi đã muốn được chơi ở sân chơi Champions League và tôi hy vọng điều này sẽ xảy ra. Mọi người nói rằng quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của cầu thủ là ở giai đoạn tuổi từ 25 tới 27. Tháng sau tôi sẽ 26 tuổi và hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến", tờ Metro (Anh) dẫn lời của Young.

Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi tin rằng anh sẽ thuyết phục được chủ tịch của Aston Villa đồng ý để anh ra đi. "Tôi sẽ có kì nghỉ hè nhưng như đã nói ở thời điểm kết thúc mùa giải, tôi sẽ gặp gỡ và nói chuyện với chủ tịch ngay trong tuần này để bàn bạc về tương lai", Young khẳng định.

Trong trường hợp Aston Villa không chịu bán Ashley Young, đội chủ sân Villa Park hoàn toàn có thể mất trắng cầu thủ này vào mùa hè năm sau, thời điểm bản hợp đồng cũ hết hạn. Nếu không muốn viễn cảnh này xảy ra, cách duy nhất là Aston Villa phải để cho tuyển thủ Anh ra đi ngay trong mùa hè 2011.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X