Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young sẽ gia nhập Manchester United trong một vài tuần tới?

Thứ Tư 25/05/2011 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như vậy là câu hỏi ai sẽ là người thay thế Van Der Sar trong khung gỗ Manchester United đã có câu trả lời, khi Sir Alex Ferguson mới đây đã cho biết De Gea sẽ là cái tên đầu tiên gia nhập sân Old Tralford trong hè này. Sau De Gea, bản hợp đồng tiếp theo của MU rất có thể là Ashley Young.

Trong kì chuyển nhượng hè này, mục tiêu hàng đầu của MU là tìm kiếm một thủ thành thay thế Van Der Sar sẽ giải nghệ sau trận chung kết Champions League gặp Barcelona vào ngày 29/5 tới, và bổ sung thêm sức mạnh khu trung tuyến. Ở mục tiêu đầu tiên, MU sắp thành công khi Sir Alex mới đây tuyên bố đang gấp rút hoàn tất nốt thủ tục chiêu mộ De Gea từ Atletico Madrid. Còn ở mục tiêu thứ hai, Man Utd có vẻ cũng đang tiến triển tốt khi theo một số tờ báo tại Anh đưa tin, "Quỉ đỏ" đã đánh bại Liverpool trong cuộc đua giành chữ kí của Ashley Young và tiền vệ này sẽ là người tiếp theo tới Old Tralford trong một vài tuần nữa.

 Ashley Young sẽ gia nhập MU với mức giá 15 triệu bảng trong một vài tuần nữa?

Thực ra, Ashley Young đã được Sir Alex chú ý từ lâu khi MU cần người thay thế cho Ryan Giggs về lâu về dài. Điều ngăn cản MU tiếp cận với Ashley Young là việc Aston Villa yêu cầu mức giá quá cao đối với tiền vệ 25 tuổi này mặc dù trước đó, Ashley Young đã không ngần ngại bày tỏ ý định muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Hơn nữa, MU cũng phải cạnh tranh với Liverpool và thậm chí cả Manchester City trong thương vụ này, bởi lẽ HLV Kenny Dalglish của Liverpool cũng đang tìm kiếm thêm một cầu thủ chạy cánh có chất lượng để thay thế Joe Cole - bản hợp đồng có tên trong đội hình thi đấu thất vọng nhất Premier League mùa này.

Đăng ký tham gia miễn phí "Hành trình hương vị", trúng thưởng IPAD sánh điệu

Theo Dailymail, MU có vẻ đang chiếm ưu thế trong việc giành chữ kí của Ashley Cole. Cũng theo tờ báo này cho biết, MU đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ Ashley Young với Aston Villa và đôi bên sẽ hoàn tất nốt những thủ tục cuối cùng trong một vài tuần nữa, mức giá dự kiến của tiền vệ này vào khoảng 15 triệu bảng. Mặc dù Ashley Young có chất lượng và thực sự MU cũng đang cần người thay thế Ryan Giggs, thế nhưng thông tin trên vẫn khiến không ít người nảy sinh sự hoài nghi.

Manchester United lúc này đang cần một tiền vệ phòng ngự có chất lượng để thay thế Hargreaves và một tiền vệ sáng tạo để thay thế Scholes. Trong khi đó, Sir Alex chỉ có 50 triệu bảng để mua sắm nên nếu chiêu mộ Ashley Young, MU khó đảm bảo tiềm lực tài chính để thực hiện cả hai thương vụ trên bởi chỉ tính tiền chiêu mộ De Gea và Young đã lên tới con số 30 triệu bảng. Với khoảng 20 triệu bảng ít ỏi còn lại, MU sẽ chỉ hoàn thành được một trong hai mục tiêu thay thế Hargreaves hoặc Scholes. Ai cũng rõ tuyến giữa của MU đang trở nên "xuống cấp" đến thế nào khi Hargreaves chắc chắn ra đi còn Scholes vẫn phân vân về tương lai, trong khi hai cánh đã có Valencia và Nani đảm nhiệm, chưa kể đến việc Giggs cuối mùa sau mới giải nghệ nên thực sự việc MU dồn tiền mua Ashley Young cũng có phần bất hợp lí.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X