Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young sắp được MU gia hạn hợp đồng

Chủ Nhật 22/02/2015 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch thưởng nóng cho tiền vệ Ashley Young bản hợp đồng mới khi cựu cầu thủ Aston Villa chơi rất hay trong thời gian gần đây.

Ashley Young đầu quân cho MU ở mùa Hè 2011 với mức phí được công bố là 20 triệu bảng từ câu lạc bộ Aston Villa. Ngay ở mùa giải đầu tiên, Ashley Young thi đấu bùng nổ, ghi được 8 bàn thắng sau 33 lần ra sân.

Tuy nhiên, ở hai mùa giải 2012-2013 và 2013-2014, Ashley Young của MU đã xuống phong độ và thi đấu không thực sự tốt. Tính ra, tiền vệ người Anh chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 53 lần ra sân.

Ashley Young sap duoc MU gia han hop dong hinh anh
Ashley Young sắp được gia hạn hợp đồng

Mùa giải năm nay, dưới triều đại của HLV Van Gaal, Ashley Young mới được ra sân 14 trận ở Premier League, đóng góp 1 đường kiến tạo. Mặc dù không có nhiều đường kiến tạo và bàn thắng, nhưng Ashley Young tỏ ra thích ứng rất tốt với vai trò hậu vệ cũng như tiền vệ ở sơ đồ 3-5-2.

Hợp đồng của Ashley Young với MU vẫn còn thời hạn 16 tháng nữa, nhưng theo thông tin mới nhất mà Mirror đăng tải, ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch thưởng nóng cho tiền vệ người Anh một bản hợp đồng mới.

Hiện tại, vẫn chưa rõ MU sẽ gia hạn hợp đồng với Ashley Young thêm bao nhiêu năm và mức lương mà tiền vệ này được hưởng ở bản hợp đồng mới là bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, với động thái trên của ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cũng khiến cho Ashley Young “mát lòng mát dạ” và yên tâm thi đấu tới cuối mùa giải.

Ngoài trường hợp của Ashley Young, MU cũng sắp gia hạn hợp đồng với tiền vệ Carrick thêm 1 năm. Được biết, hợp đồng của Carrick với “Quỷ đỏ” sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay, cùng mức lương 130.000 bảng/tuần.

Cách đây không lâu, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cũng đã trói chân thành công hậu vệ trẻ McNair ở lại sân Old Trafford đến tháng 6/2017, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm./.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X