Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chia tay đội trưởng ở Hè 2020

Thứ Ba 17/12/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young rời MU ở Hè 2020, theo Standard Standard, Quỷ đỏ không có ý định gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1985.

MU sẽ không ký hợp đồng mới với Ashley Young


Mùa giải vừa qua, Ashley Young chơi khá tốt dưới thời HLV Solskjaer. Trước đó, khi Mourinho còn tại vị, cầu thủ người Anh cũng hoàn thành nhiệm vụ khi được sử dụng. Quỷ đỏ đã quyết định gia hạn thêm 1 năm với cựu sao Aston Villa, anh gắn bó với Man đỏ đến Hè 2020.
 
Ashley Young rời MU ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do hình ảnh

Ashley Young rời MU ở Hè 2020


Mùa giải năm nay, Ashley Young được HLV Solskjaer sử dụng khá nhiều, anh đang đeo băng đội trưởng của Man đỏ. Tính đến thời điểm hiện tại cầu thủ 34 tuổi đá chính trong 9 trận ở Ngoại hạng Anh, nhưng màn trình diễn của anh là không quá nổi bật. Với sự trở lại của Luke Shaw, Young bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Hợp đồng của Ashley Young với MU còn thời hạn đến Hè 2020, với phong độ không quá tốt ở mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1985 nhiều khả năng sẽ phải ra đi. Ashley Young rời MU ở Hè 2020, theo Standard Standard, Quỷ đỏ không có ý định gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh.

Nếu Man đỏ không ký hợp đồng mới, Young sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới. Mặc dù đã lớn tuổi và chơi không thực sự ấn tượng, song cầu thủ này vẫn được khá nhiều đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh theo đuổi.

West Ham, Crystal Palace và Wolves là những đội bóng được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với Young vào Hè 2020, họ đánh giá cao kinh nghiệm của cựu sao Aston Villa và muốn có anh trong đội hình.

Mới đây, Young nói về tương lai. Cầu thủ này tuyên bố vẫn muốn thi đấu ở Old Trafford. Trong trường hợp không được gia hạn, anh sẽ tìm kiếm CLB mới. Young vẫn muốn tiếp tục thi đấu thay vì giải nghệ.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X