Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young quyết bám trụ tại M.U

Thứ Ba 10/06/2014 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young đang nuôi hy vọng được giữ lại Man United, dù cơ hội của anh là rất mong manh.

Young đang gây thất vọng với khoản tiền gần 20 triệu bảng mà Man United đã chi ra để có anh. Ngoài mùa giải đầu tiên 2011/12 chơi tốt thì tiền vệ sắp bước sang tuổi 29 này thường vật vờ, chơi không ổn định, phần vì chấn thương và cũng vì phong độ suy giảm. Thậm chí hai mùa vừa qua, anh được nhắc đến với tài ăn vạ hơn là những dấu ấn về chuyên môn. Sự xuất hiện của Louis van Gaal, mẫu HLV vốn nổi tiếng nghiêm khắc mang đến một tương lai trắc trở hơn nữa cho Young bởi Van Gaal vốn không ưa những cầu thủ kém về tinh thần lẫn kỷ luật. Vì vậy Young phải nằm trong nhóm đầu danh sách thanh lý ở Old Trafford.

young
Ashley Young

Song tiền vệ này vẫn quyết tâm giành chỗ đứng, quyết tâm bảo vệ tương lai ở Quỷ đỏ. Anh vừa tuyên bố: “Vô địch Premier League là điều tôi đang mong mỏi, đặc biệt hơn bởi đó sẽ là chức vô địch lần thứ 20 của đội bóng. Trở thành nhà vô địch là mục tiêu thôi thúc tôi đến đây. Và tôi sẽ tiếp tục làm vì điều đó. Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải thất bại. Song nó đã là quá khứ và hãy gạt nó sang một bên. Lúc này là thời gian hướng đến mùa giải mới. Và tôi muốn bắt đầu thử thách của mình thật suôn sẻ. Tôi sẽ không đi đâu cả”.

Young không muốn đi nhưng Quỷ đỏ thì lại đang bật đèn xanh hết cỡ để anh ra đi. Chỉ có điều các đối tác lại không thể kham nổi mức lương 135.000 bảng/tuần của tiền vệ này. Tại Man United, Young thuộc nhóm đầu trên danh sách lương và rõ ràng anh không muốn đánh mất sự hậu đãi ấy. Đó là một trong những lý do giữ Young ở lại. Anh liên tục khước từ các đội bóng hỏi mua mình.

Hợp đồng của Young vẫn còn hạn đến 2016, nghĩa là trong hai năm tới, Quỷ đỏ vẫn phải oằn mình gánh vác gánh nặng này nếu như họ không thể thanh lý được Young.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X