Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young: "PSG chớ nên coi thường các cầu thủ trẻ của MU"

Thứ Tư 06/03/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young cho rằng các cầu thủ trẻ của Man United sẽ đối phó tốt được với áp lực ở trận đấu với PSG nếu được cho ra sân.
Man United đang bị PSG dẫn trước với tỉ số 2-0 sau màn trình diễn không tốt ở Old Trafford. Mọi chuyện còn tồi tệ hơn với Quỷ đỏ khi đội hình của họ bị bão chấn thương tàn phá nặng nề trước chuyến hành quân đến sân Công viên các Hoàng tử.

Martial, Lingard, Herrera, Mata, Matic và Sanchez đều sẽ vắng mặt. Trong khi đó, Pogba bị treo giò vì phải nhận thẻ đỏ ở lượt đi.

Ashley Young PSG chớ nên coi thường các cầu thủ trẻ của MU hình ảnh

Ashley Young đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ của MU


Điều đó buộc HLV Solskjaer phải gấp rút triệu tập một loạt cầu thủ trẻ ở lò đào tạo Carrington. Tahith Chong, Mason Greenwood, Angel Gomes, Brandon Williams và James Garner đều đã có mặt trong đội hình hành quân đến nước Pháp.

Ashley Young tiết lộ rằng anh đã giúp đỡ các cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện của đội bóng trong thời gian gần đây. Và theo lão tướng 33 tuổi, các cầu thủ trẻ này đã sẵn sàng đối phó với những áp lực mà trận đấu với PSG sắp tới đem lại.

“Họ có thái độ tập luyện tốt, tất cả bọn họ. Các cầu thủ trẻ này tập luyện tốt, học hỏi và tìm hiểu mọi thứ. Là một cầu thủ có kinh nghiệm, tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ và chỉ dẫn họ nếu được.

Đây đều là những tài năng lớn. Đó là lý do tại sao họ được gọi tập trung cùng chúng tôi. Và tôi tin rằng nếu họ có được cơ hội ra sân, họ có thể kiểm soát được áp lực và chơi tốt.

Các cầu thủ trẻ này sẽ cần giữ đôi chân trên mặt đất, tiếp tục học hỏi và luyện tập chăm chỉ. Được tập luyện và thi đấu cùng đội một là điểm cộng lớn với họ. Nhưng chính họ đã tự đưa mình đến ngày hôm nay. Và bây giờ nhiệm vụ của họ là làm việc chăm chỉ hơn nữa để ở lại đội một.

Với tôi, chỉ dẫn các cầu thủ trẻ đi đúng hướng là điều quan trọng. Tôi cũng sẽ cố gắng thúc đẩy để họ luôn tập luyện chăm chỉ như bây giờ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X