Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng tình với Solskjaer, sao MU chỉ trích trọng tài sau trận thua Arsenal

Thứ Hai 11/03/2019 04:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young phát biểu sau trận Arsenal 2-0 MU. Cũng như HLV Ole Gunnar Solskjaer, hậu vệ này tin rằng quả phạt đền mà Quỷ đỏ phải nhận đêm chủ nhật là không xác đáng.

Ashley Young tin rằng Manchester United đã không được các trọng tài phán xử công bằng. Bàn thua thứ 2 của họ trước Arsenal tới sau một quả phạt đền nặng tay.
 

M.U thất bại trước Arsenal


Với khí thế từ trận thắng ‘động trời’ 3-1 trên sân Paris Saint-Germain, M.U đầy tự tin hành quân tới sân Arsenal tại vòng 30 Premier League. Có điều thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải hứng chịu thất bại đầu tiên trong vòng gần 3 tháng qua.

Đồng tình với Solskjaer, sao MU chỉ trích trọng tài sau trận thua Arsenal hình ảnh
Tình huống Fred phạm lỗi với Lacazette

Cú sút xa của Granit Xhaka ngay phút 12 đã khiến M.U phải vào lưới nhặt bóng khi thủ môn David de Gea của họ phán đoán sai lầm. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Quỷ đỏ đã phải trả giá.

Phút 69, Fred có tác động nhẹ với Alexandre Lacazette trong vòng cấm song vẫn bị trọng tài chính thổi penalty. Từ cự ly 11m, Pierre-Emerick Aubameyang nhân đôi cách biệt cho Arsenal. 2-0 nghiêng về chủ nhà cũng là kết quả cuối cùng của đại chiến tại sân Emirates.
 

Young không phục quả 11m


Sau trận, HLV Solskjaer khẳng định M.U thua Arsenal là bởi trọng tài. Ashley Young phát biểu sau trận Arsenal 2-0 MU cũng đồng tình với ông thầy 46 tuổi. “Từ góc nhìn của tôi, tôi không nghĩ đó là một quả phạt đền”, Young nói ngắn gọn với BBC Sport.

Về màn trình diễn của M.U trước Arsenal, nơi Romelu Lukaku đã bỏ lỡ một số cơ hội, đội trưởng của họ nói thêm: “Thất vọng là khó tránh, nhất là khi đội bóng của bạn tạo ra rất nhiều cơ hội. Vào một ngày khác, chúng tôi sẽ nắm lấy những cơ hội đó.”

“Chúng tôi thậm chí có thể ghi 2 hoặc 3 bàn trong hiệp 1. Chạm trán các đội bóng hàng đầu, bạn sẽ bị trừng phạt.”

Thất bại trước Arsenal khiến M.U bị chính đối thủ này đánh chiếm vị trí thứ 4. Họ hiện kém Pháo thủ 2 điểm trước 8 vòng đấu còn lại.

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 2-0 MU:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X