Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young nói gì về thất bại của M.U trước Derby County?

Thứ Tư 26/09/2018 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ kỳ cựu Ashley Young mới đây đã đưa ra những chia sẻ sau thất bại của đội nhà trước đối thủ Derby County qua kênh truyền hình MUTV.

Ashley Young nói về thất bại của M.U trước Derby County

Trong trận đấu thuộc vòng 3 League Cup 2018, CLB M.U đã gây thất vọng cực lớn khi trở thành ‘bại tướng’ của CLB đang chơi ở giải hạng Nhất Anh, Derby County ngay tại sân nhà Old Trafford. Thất bại này rõ ràng là một điều khó chấp nhận khi Quỷ đỏ sở hữu dàn sao có đẳng cấp khác hẳn đối thủ.

Ashley Young nói về thất bại của MU trước Derby County hình ảnh
Quỷ đỏ thi đấu bạc nhược trên sân nhà trước Derby County

Nói về trận đấu này, ‘lão tướng’ Ashley Young tâm sự: “Khi bạn không thể giành chiến thắng trong một trận đấu, khi đó bạn chỉ muốn trận đấu tiếp theo sẽ đến càng sớm càng tốt.

Thứ Bảy này, M.U sẽ gặp West Ham và chúng tôi trông chờ vào 3 điểm ở trận này. Trận thua vừa qua thực sự rất tệ. Chúng tôi cần phải đứng dậy và nhanh chóng sửa chữa những sai lầm để trở lại vào thứ Bảy”.

Nhận xét thêm về trận đấu vừa diễn ra, ngôi sao người Anh cho rằng M.U đã gặp khó trước đối thủ quyết tâm giành chiến thắng. Young nói: “Khi bạn chơi với một đội bóng ở trình độ thấp hơn, đó luôn là một trận đấu khó khăn.

Rõ ràng, khi thi đấu những trận thế này, bạn sẽ cần một quyết tâm và động lực cực lớn. Song M.U đã không làm được điều đó và chúng tôi đã bị trừng phạt”.

Việc M.U bại trận trước Derby County là điều không bất ngờ bởi Derby County đã thi đấu sắc sảo hơn, tạo ra nhiều tình huống ngon ăn hơn so với đối thủ. Trận thua này là hồi chuông cảnh tỉnh cho thầy trò Mourinho khi mà họ vẫn còn rất nhiều vấn đề chưa thể khắc phục.

Highlight: MU 2-2 (pen 7-8) Derby County (Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh)

3 lý do khiến MU thua nhục Derby tại Carabao Cup
Man United đã bị đội bóng hạng dưới Derby hạ gục ngay tại sân nhà Old Trafford sau loạt đá penalty cân não. Và dưới đây là 3 lý do khiến đoàn quân của Mourinho...
Thống kê sốc sau trận thua của MU trước Derby
MU đã gây thất vọng khi để Derby đánh bại tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, cùng điểm qua thống kê MU vs Derby ấn tượng nhất.
Redknapp khuyên MU tống tiễn cả Mourinho lẫn Pogba
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Man United nên tiễn cả Jose Mourinho lẫn Paul Pogba rời khỏi sân Old Trafford.
Bị Mourinho tước băng đội trưởng, Pogba muốn ra đi vào tháng 1
Paul Pogba muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019, ngôi sao người Pháp cảm thấy không hạnh phúc khi bị HLV Jose Mourinho tước băng đội trưởng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X