Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young nói gì sau khi lập cú đúp vào lưới Watford?

Thứ Tư 29/11/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày trở lại đối đầu với CLB cũ, Ashley Young đã ghi 2 bàn thắng đẹp mắt để giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng.


Những tưởng sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đến làm khách trên SVĐ Vicarage Road, nhưng thầy trò Jose Mourinho đã sớm vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-0 ngay trong hiệp 1. Trong đó, người thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, Ashley Young đã tỏa sáng rực rỡ với một cú sút xa, cùng pha đá phạt trực tiếp rất đẹp mắt. Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà dồn lên tấn công và có được 2 bàn thắng, nhưng Jesse Lingard đã kết liễu trận đấu cũng bằng 1 pha ghi bàn rất đẹp.
 
Sau trận đấu này, Ashley Young tỏ ra rất hào hứng. Cầu thủ năm nay bước sang tuổi 32 cho biết: “Chúng tôi đã thi đấu rất hay ở trong hiệp đấu đầu tiên, và tôi nghĩ Watford cũng nhập cuộc khá tốt. Chúng tôi đã dồn lên, gây áp lực và hiệp 1 đã kết thúc thật tốt đẹp. Trong những phút cuối cùng, tôi có đôi chút lo lắng khi Watford ghi được 2 bàn, nhưng Jesse đã xuất hiện và ghi bàn thắng thứ 4 cho Man United.”

Young vs Watford
Ashley Young tỏa sáng rực rỡ

Ở trận đấu gần nhất, cũng chính Ashley Young là người góp công lớn vào chiến thắng của Quỷ đỏ. Anh đã tung cú sút đưa bóng trúng chân hậu vệ đối phương, khiến bóng chuyển hướng và khiến thủ thành của Brighton bất lực. Sau trận đấu đó, BTC Premier League đã khiến Young phải buồn lòng, khi quyết định đó là bàn thắng phản lưới nhà của trung vệ Lewis Dunk. Chính vì vậy, cầu thủ này tỏ ra rất không hài lòng, bởi lẽ ra anh đã có bàn thắng đầu tiên của mùa giải.
 
Không phải đợi lâu, rốt cuộc cầu thủ số 18 đã có cú đúp ở trận này. Anh chia sẻ hài hước: “Đây là một ngày tốt đẹp khi tên tôi xuất hiện trên bảng tỷ số. SVĐ này là một địa điểm khó khăn để thi đấu, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã giành trọn vẹn 3 điểm. Tôi đã cố gắng yêu cầu bàn thắng dành cho mình, nhưng trận này tôi đã có đến 2 bàn. Vâng, một cú đúp đấy, và Premier League không thể tước bàn thắng của tôi nữa đâu.”

Thắng tưng bừng, Mourinho buông lời chọc ngoáy Liverpool
Trong chuyến làm khách khó khăn trước Watford, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã hạ gục đối thủ với tỷ số đậm đà 4-2.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X