Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young nói gì sau khi ghi bàn thắng quan trọng cho MU?

Thứ Năm 28/02/2019 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young là cầu thủ ấn định tỉ số 3-1 cho MU trước Palace. Sau trận đấu, cầu thủ người Anh đã lên tiếng bày tỏ hy vọng các đồng đội tiếp tục giữ đôi chân trên mặt đất và nối dài mạch thăng hoa hiện nay.
Man United hành quân đến sân Crystal Palace với nỗi lo vô cùng lớn về mặt lực lượng. Ở trận derby với Liverpool cuối tuần trước, Quỷ đỏ đã phải thay Herrera, Mata và Lingard ra sân ngay trong hiệp một. Rashford cũng gặp vấn đề từ đầu trận nhưng phải vượt qua giới hạn đau đớn để chơi đủ 90 phút.

Trong bối cảnh đó, HLV Solskjaer đã tạo ra hàng loạt sự thay đổi. Fred, Sanchez và Dalot được điền tên vào đội hình xuất phát dù chưa đạt phong độ đủ tốt.

Ashley Young phát biểu sau khi ghi bàn thắng quan trọng cho MU hình ảnh

Ashley Young ghi 1 bàn thắng quan trọng cho MU


Man United chơi không hẳn vượt trội trước Palace nhưng bất ngờ có 2 bàn thắng dẫn trước đều nhờ công của Lukaku. Đội chủ nhà sau đó gỡ lại 1 bàn với pha đánh đầu cận thành của Joel Ward. Nhưng đến cuối trận, Ashley Young đã “khóa sổ” với một cú sút chéo góc cực mạnh khiến cả thủ môn lẫn hậu vệ Palace đều bó tay.

Đây không phải một trận đấu dễ dàng với Man United. Nhưng Quỷ đỏ đã vượt qua nó để tiếp tục nuôi hy vọng cán đích trong top 4 mùa này.

Sau trận đấu, Ashley Young đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội giữ vững tinh thần hiện tại để tiến xa hơn trong phần còn lại của mùa giải.

“Trận đấu này có nhiều thời điểm khó khăn. Chúng tôi có nhiều khoảng trống để chơi bóng nhưng lại tự làm khó mình. Tôi xin nhận lỗi về bàn thua của đội. Đáng lẽ tôi phải phá bóng dứt khoát nhưng tôi đã bù đắp sai lầm bằng một bàn thắng.

Chúng tôi có nhiều ca chấn thương nhưng cũng có một đội hình tuyệt vời. Mọi người cần phải sẵn sàng ra sân và hôm nay chúng tôi đã thể hiện điều đó. Chúng tôi đã có 8 chiến thắng liên tiếp trên sân khách và hy vọng mạch trận này sẽ tiếp tục nối dài. Chúng tôi muốn tiếp tục chiến thắng và giữ sự tự tin ở mức cao”.

Video tổng hợp Palace 1-3 MU (Vòng 28 Premier League 2018/19):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X