Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị HLV Van Gaal chê không bằng Neymar, Ashley Young nói gì?

Thứ Ba 29/09/2015 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ashley Young mới đây đã có những lời phản ứng lại bình luận của HLV Louis van Gaal hồi đầu mùa rằng anh là một cầu thủ giỏi nhưng chưa thể sánh được với Neymar.

Bi HLV Van Gaal che khong bang Neymar, Ashley Young noi gi hinh anh
Ashley Young không quan tâm khi bị chê thua kém Neymar

Trong giai đoạn mà Manchester United đang đi du đấu tại Mỹ ở mùa hè vừa qua, khi được hỏi liệu họ có bổ sung thêm chữ ký mới nào không, HLV Louis van Gaal trả lời: “Chúng tôi có thể trông đợi vào một vài bất ngờ nho nhỏ đến từ tiền vệ Ashley Young. Cậu ấy vừa có một mùa giải 2014/15 tuyệt vời, nhưng rõ ràng Young không phải là một cầu thủ như Neymar.” Tuyên bố này của HLV Louis van Gaal cho thấy rằng ông muốn mang về một cầu thủ tấn công có tốc độ và đẳng cấp. M.U đã theo đuổi Neymar, Gareth Bale và Thomas Muller trong mùa hè vừa qua nhưng đều không thể thành công. Cuối cùng họ đã phải chấp nhận với mục tiêu thứ yếu là Anthony Martial, tiền đạo 19 tuổi đến từ Monaco, ở ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Tuy bị đánh giá thấp như vậy nhưng Ashley Young vẫn không hề bận tâm: “Tôi không quan tâm lắm tới bình luận ấy. HLV hiểu rõ khả năng của tôi, đó là lý do tại sao ông ấy để tôi thi đấu. Tôi là một cầu thủ tấn công luôn có sức sáng tạo tốt bởi là một tiền vệ cánh, những gì người ta đòi hỏi ở bạn là việc tạo ra những cơ hội cho đồng đội. Tôi rất vui mừng vì mình không phải một huấn luyện viên, người luôn phải rất đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự để thi đấu.” Hiện tại Ashley Young đang không có vị trí chính thức tại M.U nhưng thường xuyên được sử dụng trong vai trò dự bị. Anh từng được chơi ở vị trí tiền vệ trái lẫn hậu vệ trái ở mùa giải này, và cựu cầu thủ của Aston Villa và Watford đề làm rất tốt.

Trước cuộc đón tiếp Wolfsburg tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2015/16, Ashley Young cho rằng M.U cần thể hiện được một phong độ như tại giải quốc nội: “Chúng tôi cần tiếp tục duy trì mạch trận thắng. Vì tại Champions League, nếu muốn có cơ hội đi tiếp, mọi đội bóng đều phải cố gắng giành mọi chiến thắng trên sân nhà.” Hiện tại Quỷ Đỏ vẫn chưa có được điểm nào sau thất bại trước PSV Eindhoven ở loạt trận đấu tiên. Vì thế 3 điểm trước Wolfsburg được coi là nhiệm vụ bắt buộc đối với thầy trò HLV Louis van Gaal.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X