Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ghi bàn, đội trưởng MU đã đòi ẵm danh hiệu

Thứ Sáu 20/12/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào Top 4 chưa bao giờ là mục tiêu của Man United, mà phải là giành danh hiệu, đó là những phát biểu mới nhất của Ashley Young.

Young muốn MU chơi tốt hơn

Mới đây, lão tướng của Man United đã có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải, khi ghi bàn vào lưới AZ tại Europa League. Thời gian qua, Quỷ đỏ cũng có những bước tiến mạnh mẽ và giành những chiến thắng quan trọng, đem lại sự tự tin lớn cho toàn đội.
Chia sẻ trước vòng đấu thứ 18 Premier League, Ashley Young cho biết: “Quan trọng là đội bóng phải tiếp tục giành chiến thắng. Chúng tôi đang bước vào kỳ Giáng sinh bận rộn với mật độ thi đấu dày đặc. Chúng tôi cần tập trung giành điểm và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Ashley Young muốn MU tiếp tục giành chiến thắng hình ảnh

Ashley Young muốn đội bóng tiếp tục cải thiện


Tôi luôn khẳng định rằng lọt vào Top 4 chưa bao giờ là mục tiêu của Man United, mà chúng tôi muốn làm được nhiều hơn thế - đó là chiến đấu cho các danh hiệu. Rõ ràng trong thời kỳ chuyển tiếp, vào Top 4 là những gì mọi người nói về tham vọng của MU, nhưng chúng tôi có thể tiến xa hơn trong mùa giải này.

Miễn là tiếp tục thi đấu với sự tự tin, cũng như đáp ứng yêu cầu chiến thuật của HLV trưởng, chúng tôi sẽ đi đúng hướng. Mọi chuyện đang tích cực và các màn trình diễn trở nên tốt hơn. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện phong độ của mình.

Đội bóng hiện tại có những cầu thủ trẻ. Bây giờ, tôi đã ở đây đủ lâu để đưa ra những lời khuyên cho họ. Không chỉ tôi, MU còn có những cầu thủ giàu kinh nghiệm khác như Nemanja Matic, De Gea, Juan Mata hay Lee Grant. Là đội trưởng, bạn luôn muốn giúp các đồng đội bước ra sân và làm những gì tốt nhất.”

Vì MU, Ashley Young từng khước từ cả Liverpool và Man City
Ashley Young đã tiết lộ rằng trước khi ký hợp đồng với Man United vào năm 2011, anh đã nhận được sự quan tâm của cả Liverpool và Man City.
MU và Man City tiến hành đàm phán với sao 111 triệu bảng
Manchester United và Manchester City đã có cuộc hội đàm với Bayer Leverkusen để ký hợp đồng với Kai Havertz.
Chuyện lạ của Pogba: Bay lắc khắp thế giới không sao, nhưng vừa về nhà là ốm
Mới đây, HLV Solskjaer đã lên tiếng phàn nàn tiến trình bình phục chậm của tiền vệ Paul Pogba, khi cầu thủ này đã vắng mặt từ cuối tháng 9 cho tới giờ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X