Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young muốn M.U mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới

Thứ Hai 21/05/2018 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young phát biểu về MU, cầu thủ người Anh muốn Quỷ đỏ mạnh mẽ hơn trong việc cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới.

Ashley Young muốn M.U mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới


Ashley Young nói về trận chung kết FA Cup, cầu thủ người Anh tin tưởng Quỷ đỏ sẽ vượt qua Chelsea để đăng quang chức vô địch. Tuy nhiên, rất tiếc mong muốn của anh đã không trở thành hiện thực.
Ashley Young phát biểu về MU hình ảnh

Ashley Young muốn M.U mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới


Đội chủ sân Old Trafford để thua Chelsea 0-1 trong trận đấu mà họ kiểm soát tốt thế trận và dứt điểm vượt trội. Thất bại tại Wembley cũng khiến thầy trò Mourinho chính thức trắng tay ở mùa giải này.

Ashley Young phát biểu về MU, cầu thủ người Anh muốn Quỷ đỏ mạnh mẽ hơn trong việc cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới.

"Tôi nghĩ chúng ta phải trở lại mạnh mẽ hơn, M.U phải quyết liệt hơn ở FA Cup, mạnh mẽ hơn ở cúp Liên đoàn, Premier League và Champions League. Chúng tôi phải chiến đấu trên mọi mặt trận, chúng tôi phải giành những danh hiệu ở mùa tới”.

“Bây giờ đội bóng cần đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng, sau đó chúng tôi sẽ tiến hành chuẩn bị cho mùa giải mới. Chúng tôi cần có một kế hoạch chu đáo để hy vọng có một mùa giải thành công”.

Ashley Young hạnh phúc vì được tham dự World Cup 2018

Cách đây không lâu, tiền vệ Ashley Young đã được triệu tập vào danh sách 23 cầu thủ của ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2018. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ sinh năm 1985 ở mùa giải vừa qua.
Young muon duoc gop mat o World Cup 2018

Young hạnh phúc khi được tham dự World Cup 2018


Ashley Young cảm thấy hạnh phúc sau khi có tên trong danh sách tới Nga, anh khẳng định sẽ cố gắng hết mình nếu được trao cơ hội ra sân.

“Tôi rất vui khi được triệu tập vào danh sách tới Nga dự World Cup 2018, tôi hiểu rằng những nỗ lực của mình đã được đền đáp xứng đáng. Ngay từ thời điểm này tôi đã bắt tay vào việc tập luyện, tôi muốn được trao cơ hội đá chính”.

“Sự cạnh tranh vị trí là rất lớn, nhưng tôi hiểu rằng chỉ cần cố gắng cơ hội sẽ đến với mình. Tôi đang cố gắng tập luyện để hy vọng có thể được sử dụng ở giải đấu trên đất Nga”.

Phong độ của Ashley Young ở Premier League 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X