Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young muốn duy trì hứng thú bên Wayne Rooney

Thứ Năm 08/09/2011 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mới gia nhập MU, nhưng Ashley Young đã nhanh chóng tìm được tiếng nói chung với Wayne Rooney. Bộ đôi này đang giúp Quỷ đỏ tiến vững chắc trên con đường bảo vệ chức vô địch ở Ngoại hạng Anh.

Quan sát Ashley Young thi đấu trong màu áo Aston Villa ở mùa giải năm trước, HLV Ferguson nhanh chóng đưa tuyển thủ người Anh vào danh sách tuyển dụng trong mùa hè năm nay. Sau khi chi ra 18 triệu bảng, Sir Alex đã đặt vé cho tiền vệ 26 tuổi này bắt tàu đến sân Old Trafford. Đây là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của HLV Ferguson nhằm xây dựng đội hình cho MU. Với kỹ thuật và tốc độ có hạng của mình, Ashley Young nhanh chóng chiếm được niềm tin của “ông già gân”. Hiện tại, Ashley Young đang là ông chủ bên hàng lang cánh trái của đội chủ sân Old Trafford.

Ashley Young phấn khích với khả năng ghi bàn của mình

Chỉ trong 3 trận đầu tiên thi đấu cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, tiền vệ 26 tuổi này cho thấy anh là cầu thủ sinh ra là để thi đấu cho MU. Những pha dốc bóng xuống biên, sau đó đột nhập vào trong khu vực 16m50 và kết thúc bằng cú sút chéo góc trái phá vào góc cao khung thành đối phương luôn nhận được sự tán thưởng của NHM Quỷ đỏ và đánh giá cao từ phía HLV Ferguson. 2 pha lập công và 5 đường chuyền thành bàn cho đồng đội là bằng chứng nói lên tài năng của Ashley Young. Tuy nhiên, đó chưa phải là ấn tượng đậm nét nhất của tuyển thủ người Anh khi khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Thực tế, việc cựu cầu thủ Aston Villa tìm được tiếng nói chung với đồng đội ở ĐT Anh, Wayne Rooney mới là điều khiến CĐV MU cảm thấy phấn khích nhất. 3 pha lập công của Ro10 trong chiến thắng 8-2 của Quỷ đỏ trước Arsenal đều có dấu giầy của Ashley Young. Với khả năng ghi bàn và kiến tạo có hạng, tiền vệ 26 tuổi này xác định được chỗ đứng của trong đội hình của MU. Không chỉ chơi hiểu ý nhau ở CLB, Ashley Young và Wayne Rooney còn trở thành cặp đôi lí tưởng ở ĐT Anh. 4/6 bàn thắng gần đây của Tam sư được hai cầu thủ này thực hiện.

Ở mùa giải năm nay, mục tiêu của cựu cầu thủ Aston Villa là được cùng Rooney trở thành cặp đôi chơi ăn ý nhất ở châu Âu. Sắp tới, Ashley Young sẽ được thi đấu ở sân chơi lớn Champions League. Đây là lần đầu tiên tiền vệ 26 tuổi này góp mặt ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu lục. Vậy nên, tuyển thủ người Anh đang háo hức được thể hiện tài năng của mình. Nếu bộ đôi Ashley Young – Wayne Rooney tiếp tục duy trì sự hiểu ý nhau như trong những trận vừa qua,  mục tiêu lên ngôi ở Champions League có lẽ không quá khó đối với thầy trò HLV Ferguson.

Lê Mạnh  (Theo Goal/TT&VH)



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X